Tải ngay Stardew Valley - Game nông trại "gây nghiện" PC vừa cập bến Mobile

Stardew Valley Mobile là phiên bản di động của tựa game siêu gây nghiện trên PC, sẵn sàng cho bạn đọc tải về ngay từ bây giờ.

Với những game thủ đã chán ghét súng đạn đao kiếm, Stardew Valley là một cái tên không còn xa lạ. Trên thực tế, tựa game mang chủ đề xây dựng nông trại này đã tạo nên một cơn bão chưa từng có trên PC, thôi thúc game thủ sẵn sàng đầu tư hàng giờ hàng giờ liền vào game. Mang cảm hứng từ Harvest Moon huyền thoại, Stardew Valley cho người chơi hòa mình vào cuộc sống nông trang thanh thản nhưng mang đầy niềm vui và sự thôi thúc. Trong thế giới tưởng như nhỏ bé và xưa cũ ấy Stardew Valley lại khiến tâm trí người chơi được vẫy vùng với vô vàn những công việc thường nhật của nhà nông từ khoảnh ruộng hay vườn cây cần tưới tắm mỗi ngày cho tới đàn gia súc cần chăm nom săn sóc.

Với Stardew Valley game thủ còn có thể mở rộng nông trại của mình với hàng loạt những công trình nhà cửa, phát triển thêm các hoạt động kinh doanh hay nhiều chức năng thú vị giúp công việc hàng ngày trở nên dễ thở hơn. Bạn còn có cơ hội tương tác với người dân trong thị trấn, buôn bán trao đổi hay đơn giản là hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Chưa hết, người chơi còn có thể bắt đầu tìm hiểu một cô gái hay chàng trai nào đó trong vùng, từ đó tạo lập gia đình và sinh con đẻ cái. Những thành viên trong gia đình từ đó có thể giúp bạn gây dựng nông trại của mình, phát triển đế chế nho nhỏ ấy ngày qua ngày, tháng qua tháng, năm qua năm... Song song với đó nhân vật của bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động khác nhau như câu cá, nấu ăn hay chế tác... thậm chí khám phá cả những hang động bí hiểm ẩn chứa vô vàn tài nguyên quý hiếm. Tất nhiên những hoạt động này sẽ ảnh hưởng đến chỉ số sức khỏe cũng như thể trạng của nhân vật, yêu cầu người chơi phải để tâm và tính toán kỹ càng.

Với một công thức lối chơi tuyệt vời và biến hóa vô cùng như thế, Stardew Valley đã gây một cơn bão thật sự trên PC... thể hiện qua thang điểm đánh giá 10/10 từ cộng đồng Steam suốt gần 3 năm hoạt động. Và nay những giá trị tuyệt vời ấy của Stardew Valley sẽ được mang lên Mobile, sẵn sàng cho game thủ di động có thể trải nghiệm và hòa mình vào cuộc sống nông trại tuyệt vời ấy.

Không phải dông dài gì hơn, bạn đọc có thể tải Stardew Valley trực tiếp về thiết bị Android của mình từ bây giờ thông qua link tải dưới đây. Game khá nhẹ nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề dung lượng.

Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng Stardew Valley Mobile Việt Nam tại Group Facebook: