Tải ngay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Mobile - MMORPG Tiên Hiệp đẹp ngất ngây lòng người

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Mobile là tựa MMORPG hàng khủng trên di động, sẵn sàng cho bạn đọc tải về ngay từ bây giờ.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Mobile hay còn được biết qua cái tên Phantom Mobile, vốn đã là một cái tên nổi tiếng tại Trung Quốc. Với phong cách đồ họa cực kỳ đẹp mắt kết hợp với phong thái Chibi màu sắc, song song với lối chơi cực kỳ quy mô cho game thủ trải nghiệm chất MMO thứ thiệt, siêu phẩm này đã tung hoành trên các bảng xếp hạng tại xứ sở Gấu Trúc.

Trải nghiệm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Mobile.

Sau một thời gian thử nghiệm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Mobile đã cho phép game thủ Trung Quốc tải về và trải nghiệm. Mặc dù tựa game không hề phát hành ra ngoài biên giới nước nhà, nhưng game thủ chúng ta vẫn có thể trải nghiểm qua siêu phẩm này bằng link tải thay thế của KenhTinGame ngay tại đây.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Mobile đưa game thủ đến một thế giới huyễn mộng vô cùng, nơi có thể ngao du sơn thủy với những hình ảnh đầy màu sắc và tươi sáng. Tuy nhiên sen vào đó là sự mạnh bạo và quyết liệt của những thế kiếm đầy hung hiểm, sẵn sàng đoạt mạng bất cứ kẻ nào dám ngáng đường người chơi. Game là một sản phẩm MMORPG thuần túy nơi game thủ có thể tham gia vào vô số hoạt động, gặp gỡ vô vàn người chơi trên con đường hành tẩu giang hồ.

Điểm ấn tượng nhất của người viết đối với Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Mobile là những động tác vô cùng uyển chuyển và uy dũng bất chấp vóc dáng Chibi của nhân vật. Những thế kiếm vẫy vùng giữa không trung, những đòn đánh tung thân né mình chẳng kém gì cao thủ trên màn ảnh... tất cả khiến Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Mobile toát lên một chất rất riêng của mình. Như đã nói, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Mobile hiện đã có mặt trên Android và iOS, sẵn sàng cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây (Lưu ý game khá nặng nên cân nhắc tải bằng Wifi):iOS

Android