Call of Duty Modern Warfare 2 Remastered bất ngờ lộ ngày công bố ngay trong tháng này

Theo thông tin rò rỉ mới nhất trên mạng thì Call of Duty Modern Warfare 2 Remastered sẽ được Activision hé lộ ngay trong tháng 3 này.

Activision và Infinity Ward đã có một khởi đầu năm 2020 khá thành công khi Call of Duty: Warzone nhanh chóng vượt mốc 30 triệu người chơi chỉ trong vòng nửa tháng từ khi ra mắt. Khi mà Warzone vẫn chưa hề hạ nhiệt thì tin đồn về ngày công bố Call of Duty Modern Warfare 2 phiên bản lột xác đồ họa lại xuất hiện khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Ra mắt làng game năm 2009, Call of Duty: Modern Warfare 2 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía game thủ và giới chuyên môn. Tựa game từng được đánh giá là phần hay nhất trong cả series Modern Warfare. Thực tế, có rất nhiều tin đồn về Call of Duty Modern Warfare 2 Remastered xuất hiện suốt những năm qua dù vẫn chưa có lời xác nhận chính thức nào từ nhà phát triển trò chơi. Theo tin tức mới nhất đến từ tài khoản Twitter Okami13_, người đã từng tiết lộ chính xác khá nhiều thông tin liên quan đến các tựa game Call of Duty thì Activision đang lên kế hoạch công bố Modern Warfare 2 phiên bản lột xác đồ họa vào cuối tháng này, ngày 30/3 tới đây. Tất nhiên, người hâm mộ cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng cho đến khi Activision chính thức lên tiếng xác nhận nhưng có khá nhiều bằng chứng cho thấy trò chơi đang thực sự được phát triển. Chỉ vài ngày trước, Modern Warfare 2 Remastered đột nhiên xuất hiện ở một trang đánh giá game tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ lại càng nóng lòng trông đợi.

Dù thế nào đi chăng nữa thì Activision chắc chắn có rất nhiều kế hoạch cho series Call of Duty trong năm nay. Được biết, có đến 4 tựa game Call of Duty đang được phát triển bao gồm Call of Duty 2020 (tên mã là Zeus), một game miễn phí do Sledgehammer Games phát triển, phần tiếp theo của Modern Warfare 2019 đến từ Infinity Ward và Modern Warfare 2 Remastered như đã đề cập ở trên. Còn chuyện thực hư Modern Warfare 2 Remastered có thực sự được công bố hay không, chúng ta chỉ biết đợi đến ngày 30/3 mà thôi. Cập nhật tin tức mới nhất về game cũng như tham gia thảo luận cùng game thủ Việt tại: