"Cha đẻ" Just Cause hé lộ FPS mới với hang động đầy quỷ dữ

Hiện nhà phát triển vẫn chưa công bố tên chính thức cũng như thời gian ra mắt của tựa game.

Avalanche Studios được thành lập năm 2003 tại Thụy Điển, là nhà phát triển của series phiêu lưu hành động Just CauseRage 2. Hôm nay nhà phát triển này tuyên bố chính thức đổi tên này Avalanche Studios Group, đồng thời tiết lộ cái nhìn đầu tiên về tựa game mới của mình. Giải thích về lý do đổi tên, Avalanche Studios Group cho biết sở dĩ họ làm thế là để phân biệt rõ hơn 3 bộ phận sáng tạo cấu thành công ty, cụ thể là Avalanche Studios và hai công ty con Expansive Worlds, Systemic Reaction.

Avalanche Studios sẽ tiếp tục với các dự án AAA lớn như Just Cause hay Rage, trong khi đó Expansive Worlds sẽ tập trung vào những tựa game mô phỏng ngoài trời như series theHunter. Systemic Reaction lại là công ty phát hành, trước đây nó đã từng cho ra mắt Generation Zero. Hiện tại họ đang cùng phát triển một tựa game mới chưa được công bố.

Hôm nay tựa game mới đó chính thức được hé lộ thông qua một đoạn teaser dài 28 giây. Không có quá nhiều thông tin trong đoạn teaser này, ta chỉ có thể thấy được hình ảnh một hang động tăm tối giữa bầu trời đầy tuyết. Người chơi đi vào trong hang động này, lên đạn và nã súng vào mục tiêu trước mặt. Tuy chỉ xuất hiện trong một khoảnh khắc ngắn nhưng có thể thấy được trước mặt người chơi là những con quỷ hoặc sinh vật biến dị nào đó, chúng tràn ngập trong hang động này.

Hiện nhà phát triển vẫn chưa công bố tên gọi chính thức của tựa game, chúng ta chỉ có thể suy đoán rằng đây sẽ là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất xoay quanh cuộc chiến giữa con người và những sinh vật gớm ghiếc. Có thể chắc chắn rằng đây không phải tựa game duy nhất Avalanche Studios Group phát triển ở thời điểm hiện tại.