Tam Quốc Chí VTC: Game chiến thuật công thành chiến về Việt Nam

Tam Quốc Chí VTC là game mobile nhập vai lai tạo giữa  thể loại  SLG kết hợp đấu tướng chiến thuật hấp dẫn. Cùng Mọt Game tìm hiểu nhé!

Tam Quốc Chí VTC là game mobile nhập vai lai tạo giữa thể loại SLG kết hợp đấu tướng chiến thuật hấp dẫn. Lấy cốt truyện về tác phẩm Tam Quốc Chí nổi tiếng, game đưa người chơi đến các đấu trường hoành tráng chân thật như trong phim.

Tam Quốc Chí VTC: Game chiến thuật công thành chiến về Việt Nam
Tam Quốc Chí VTC: Game chiến thuật công thành chiến về Việt Nam

Tại đây, người chơi có cơ hội để phô diễn tất cả kỹ năng của mình thông qua việc điều binh khiển tướng chiến đấu với nhiều đối thủ khác. Đây là cơ hội để game thủ trải nghiệm tất cả các hoạt động của một vị tướng chỉ huy chiến đấu: Thu thập tướng, xây dựng lãnh thổ riêng của mình.

Sau đó, rèn luyện binh sĩ, phát triển hệ thống quân sự, xây dựng hệ thống lương thảo. Tiếp đến xây dựng đội hình chiến đấu, đem quân đi chinh phạt chiếm đoạt thêm tài nguyên của các thành trì khác. Để tạo nên cho mình một lãnh thổ ngày càng rộng lớn, giàu mạnh hơn.

Đồ họa trong game là sự kết hợp của các phong cách thiết kế 2D, 3D. Chính vì vậy đã ạo nên một bức tranh tổng thể đẹp mắt. Từ cách tạo hình nhân vật, những hiệu ứng về kỹ năng chiến đấu,…Cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, sống động hoành tráng như đang xem Tam quốc Chí thật sự.

Yếu tố game play trong trò chơi cũng độc đáo không kém. Game sử dụng tính năng nhập vai quen thuộc kết hợp đấu tướng hấp dẫn. Người chơi nhập vai vào nhân vật sống 1 trong 3 nước: Ngụy – Thục- Ngô.

Sau đó, sẽ chiêu mộ thêm nhiều vị tướng khác, xây dựng và phát triển thành một đội hình với kỹ năng chiến đấu vượt bậc. Mỗi vị tướng sở hữu những kỹ năng khác nhau . Họ được dẫn dắt riêng một đội binh chung với đầy đủ các loại: Kỵ Binh, Cung Binh, Bộ Binh, Chiến Xa để đánh trận.

Nhiệm vụ người chơi là phải xây dựng chiến thuật hợp lý. Sắp xếp các tướng một cách linh hoạt vào 12 vị trí theo bố cục trận hình 3×4 hoành tráng. Ngoài ra, trong game còn xây dựng một ma trận nhiệm vụ dành cho người chơi. Trong đó gồm có Vượt ải, trảm tướng, leo tháp, lôi đài khác nhau với nhiều chiến trường PvE, PvP thú vị.

Nhìn chung Tam Quốc Chí VTC là tựa game hành động đấu tướng mang tính kích thích cao. Người chơi có thể dành nhiều thời gian trải nghiệm mà không biết chán.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.