Tân Thiên Long Mobile VNG: Phái Quỷ Cốc được cải tiến bộ kỹ năng – Thả ga tung hoành thiên hạ 

Quỷ Cốc đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ sau những thông tin thay đổi về kỹ năng “Tung Hoành Lý” trong Tân Thiên Long Mobile VNG

Quỷ Cốc trước đây từng là một môn phái ít được game thủ sử dụng. Thế nhưng sau đợt chỉnh sửa vào 19/5 của Tân Thiên Long Mobile VNG, môn phái này thực sự sẽ rất đáng gờm. Những thay đổi nào đã biến Quỷ Cốc thành Quỷ Vương như vậy?

Tân Thiên Long Mobile VNG: Phái Quỷ Cốc được cải tiến bộ kỹ năng - Thả ga tung hoành thiên hạ 
Quỷ Cốc được cải tiến – hùng mạnh hơn, hiệu quả hơn 

Quỷ Cốc được nâng cấp – thỏa chí tung hoành ngang dọc 

Ai cũng biết, Quỷ Cốc là môn phái rất toàn diện khi vừa có thể tấn công tầm xa, né tránh tốt, vừa có thể trị liệu cho đồng đội và khống chế kẻ địch. Đa dụng là vậy nhưng lại không có nhiều anh em đánh giá cao về môn phái này do lối chơi không quá chú trọng vào một khía cạnh nào hết. Nhưng sự chỉnh sửa về kỹ năng “Tung Hoành Lý” dự đoán sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của Quỷ Cốc. 

Tân Thiên Long Mobile VNG: Phái Quỷ Cốc được cải tiến bộ kỹ năng - Thả ga tung hoành thiên hạ 
Quỷ Cốc trở nên bá đạo sau khi chiêu thức “Tung Hoành Lý” được buff

Theo đó, thay vì triệu hồi 2 Ảnh Thi thì giờ đây, nhân vật Quỷ Cốc có thể triệu hồi tận 3 Ảnh Thi, tấn công mọi kẻ địch dám đụng tay vào người chủ nhân. Không chỉ có lực sát thương tốt mà chúng còn có thể được duy trì tới tận 15 giây. Đồng nghĩa với việc khả năng công lẫn thủ của nhân vật Quỷ Cốc sẽ được nâng lên 1 tầm cao mới. 

So sánh Quỷ Cốc với một số môn phái đang hot 

Ngay sau khi Update lại kĩ năng, rất nhiều game thủ đã tiến hành so sánh Quỷ Cốc với một vài môn phái đang hot ở thời điểm hiện tại. Bảng tổng quan bây giờ gần như không có mấy ý nghĩa khi chiêu thức vừa được buff khiến cho môn phái này trở nên quá mạnh mẽ: 

Với Hoa Sơn – một trong những carry hùng mạnh bậc nhất của đội hình, nổi trội về mặt sát thương thì Quỷ Cốc tỏ ra khá thua kém. Đó là trước đây, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, hiếm có phái nào ngang chiến lực có thể solo lại được Quỷ Cốc. Bên cạnh đó, với sự đa di năng của mình, Quỷ Cốc hiện tại có khả năng sẽ soán ngôi của Hoa Sơn trong việc chọn đội hình PK theo nhóm và cũng là môn phái có sát thương 4 thuộc tính.

Tân Thiên Long Mobile VNG: Phái Quỷ Cốc được cải tiến bộ kỹ năng - Thả ga tung hoành thiên hạ 
Quỷ Cốc trở thành mảnh ghép tuyệt vời cho các đội nhóm

Với Minh Giáo – một môn phái đánh đổi sinh lực của mình để đổi lấy khả năng dồn sát thương trong một nốt nhạc thì hiện nay, cộng đồng game thủ có thể sẽ thay thế mảnh ghép này bằng Quỷ Cốc. Bởi thay vì chiến đấu một cách đầy rủi ro thì sự góp mặt của môn phái này sẽ giúp cả đội phối hợp một cách hiệu quả và hài hòa hơn. 

Quỷ Cốc cũng đang dần trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ đội hình nào nhờ vào sự đa năng của mình. Nhân vật của môn phái này có thể đảm nhận được rất nhiều vị trí khác nhau, làm tốt vai trò hỗ trợ nhưng vẫn có thể đảm bảo nguồn sát thương đầu ra vô cùng ổn định. 

Bên cạnh Quỷ Cốc được cải tiến bộ kỹ năng, ta còn có rất nhiều tính năng mới mà game thủ không nên bỏ qua trong bản update tháng 5 này, có thể kể đến tính năng Anh Hùng Liệt Truyện, Anh Hùng Thịnh Hội, bản cải tiến của Anh Hùng Loạn Đấu, Duyên Định Tam Sinh hay tính năng Đan Hồn Phi Phong đầy mới lạ,…

Tân Thiên Long Mobile VNG: Phái Quỷ Cốc được cải tiến bộ kỹ năng - Thả ga tung hoành thiên hạ 

Cũng có thông tin rằng streamer Bé Cơ – một trong những cái tên hot rần rần của cộng đồng gamelive Facebook sẽ livestream trực tiếp tựa game Tân Thiên Long Mobile VNG trên trang hoạt động của mình vào 19h00 tối ngày 21/5. Anh em đừng quên theo dõi để chiêm ngưỡng nhan sắc cô nàng đáng yêu này và xem liệu Bé Cơ có thử sức với môn phái Quỷ Cốc đang cực hot hay không nhé!

Tân Thiên Long Mobile VNG: Phái Quỷ Cốc được cải tiến bộ kỹ năng - Thả ga tung hoành thiên hạ 
Streamer Bé Cơ sẽ Livestream Tân Thiên Long Mobile vào 19h00 tối 21/5

Theo dõi đầy đủ các thông tin về Tân Thiên Long Mobile VNG tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Website: https://ttlm.zing.vn/index.html

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?