The Sea of Death: Game giải đố đồ hoạ pixel đã ra mắt trên Android và iOS

The Sea of Death là tựa game phiêu lưu giải đố màn hình dọc, đồ họa pixel độc đáo đã ra mắt trên Android và iOS.

The Sea of Death của nhà phát hành HoitStudio là trò chơi phiêu lưu đầy thú vị. Game như một tập phim ngắn với cốt truyện lôi cuốn. Đồ họa pixel phong cách retro giúp bạn liên tưởng đến những game cổ điển trước đây.

Giới thiệu game The Sea of Death

Bối cảnh của The Sea of Death diễn ra trên một con tàu lênh đênh trên biển. Cốt truyện kể về một người đàn ông bị tai nạn trên chính chiếc tàu đó. Sau đó, ông tỉnh lại và không nhớ mình là ai, tại sao lại ở nơi đây.

Bạn sẽ nhập vai người đàn ông bị mất trí nhớ ấy, bắt đầu hành trình để tìm lại ký ức cho mình. Điểm hấp dẫn của The Sea of Death chính là câu chuyện ẩn giấu đằng sau đầy hồi hộp và bí ẩn.

The Sea of Death: Game giải đố đồ hoạ pixel đã ra mắt trên Android và iOS

Gameplay

Đây là game cốt truyện lôi cuốn và không chỉ có một cái kết. Trong game, bạn sẽ được đọc những cuộc hội thoại đề cập đến những vấn đề khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn những cách giải quyết mà theo bạn là hợp lý nhất.

Câu chuyện cũng sẽ được phát triển theo hướng mà bạn đã chọn, cái kết cũng từ đó mà thay đổi. Ngay cả khi kết game, nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng, bạn vẫn có thể bắt đầu lại game với sự lựa chọn khác. Bắt đầu lại càng nhiều lần, bạn sẽ khám phá được câu chuyện theo nhiều góc nhìn khác biệt.

Trong game, bạn sẽ gặp được nhiều nhân vật trong game như thủy thủ, thợ mỏ, cảnh sát, sát thủ,… Từ đó có thể tìm ra được những manh mối để hoàn thành các câu đó hóc búa. Có đến 50 câu đố đang chờ bạn giải, nhưng chúng không dễ đâu nhé.

The Sea of Death: Game giải đố đồ hoạ pixel đã ra mắt trên Android và iOS

Đồ họa – Âm thanh

Đồ họa pixel hơi hướng retro mang đến cảm giác hoài cổ, tương tự như những game phiêu lưu cổ điển trước đây. Giao diện trực quan, đơn giản, giúp người chơi quan sát chi tiết và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Âm thanh hành động nhịp điệu nhanh, gay cấn sẽ làm bạn hào hứng.

The Sea of Death: Game giải đố đồ hoạ pixel đã ra mắt trên Android và iOS

Nếu bạn muốn biết thêm về trò chơi The Sea of Death và tò mò muốn chơi thử, bạn có thể tải xuống trò chơi trên App Store (miễn phí) và trên Google Play Store (có tính phí). Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức để cập nhật mọi diễn biến mới nhất của game.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?