Tiệc sinh nhật 34 tuổi của Thầy Giáo Ba làm fan ‘hò hét’ trước 4 nụ hôn từ Zeros, Kit cho đến Bò Viên

Mỗi nụ hôn trong bữa tiệc sinh nhật của Thầy Giáo Ba đều mang những sắc thái và ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Với những fan hâm mộ của Hội Tam Kê cũng như Thầy Giáo Ba thì sẽ không thể không theo dõi tiệc sinh nhật tuổi 34 đầy thú vị của “Abe”. Theo nhiều fan hâm mộ chia sẻ, ngoài Thầy Giáo Ba thì còn “gộp chung” sinh nhật của nữ streamer Mina Young và nữ MC Mai Dora nên bữa tiệc lại càng đông vui và nhộn nhịp hơn.

Cũng vì lý do ấy mà bữa tiệc đã trở nên… “hỗn loạn” khi những thành viên trong bữa tiệc dần trở nên thân mật hơn qua những nụ hôn. Đặc biệt, mỗi nụ hôn đều mang một sắc thái khác nhau khiến các fan hâm mộ hết đi từ bất ngờ này lại gặp bất ngờ khác.

Đầu tiên là nụ hôn ngây thơ nhất – con trai Bò Viên của Thầy Giáo Ba khiến “Hội Tam Kê” thích thú khi hôn má cùng lúc hai cô nàng xinh đẹp, điều này làm nhiều fan để lại bình luận “Hổ phụ sinh hổ tử” ngay trong bài đăng của fan hâm mộ.

Cô nàng Mina Young nhận luôn Bò Viên là “tồng nhí”.

Cận cảnh Bò Viên và những nụ hôn của mình.

Tiếp đến là nụ hôn Thầy Giáo Ba dành cho cô Panda, nhiều fan hâm mộ đều ngưỡng mộ và thích thú trước cách thể hiện tình cảm “không lòng vòng” của người thầy hệ “tấu hài” này.

Thầy Giáo Ba hôn vợ một cách tình cảm trong ngày sinh nhật.

Sau đó là nụ hôn gây hoang mang cho cộng đồng mạng giữa Zeros và Lai Lai. Vì cả hai đã chia tay được một thời gian, vậy nên nhiều người cho rằng nụ hôn này chỉ là “do cồn” mà thôi. Dẫu vậy, khoảnh khắc cả hai hôn nhau đã khiến những người chứng kiến hò hét một phen.

Chất lượng video “nhạt nhòa” nhưng cộng đồng vẫn thấy rõ nụ hôn của Lai Lai dành cho Zeros.

Cuối cùng là nụ hôn của “Diệp Kit” và Hằng Đàm, sau một thời gian dài “đẩy thuyển” thì có lẽ fan hâm mộ sắp được chính thức thấy cặp đôi này công khai những hành động tình cảm hơn trên sóng livestream.

Cặp đôi “cậu ba” và “cửu muội’ hôn nhau trong tiệc sinh nhật của Thầy Giáo Ba.