Tin tưởng thần tượng Messi, fan cứng mất trắng 4 tỷ đồng vì đặt cược vào Argentina

Một cổ động viên người Australia của Messi đã đặt hết niềm tin vào thần tượng mà cược 4 tỷ cho đội tuyển Argentina và kết quả là mất trắng.

Argentina đã có trận ra quân tại World Cup với đối thủ là Saudi Arabia với mục tiêu dành trọn vẹn 3 điểm. Nhiều người theo dõi và hâm mộ bóng đá cũng dành trọn niềm tin cho đôi bóng nước nhà của ngôi sao Messi. Về chuyên môn đội bóng này của được đánh giá cao hơn nhiều so với Saudi Arabia. Trên bảng xếp hạng FIFA, Argentina cũng đứng trên Saudi Arabia tới 48 bậc. Trong trận đấu này, Messi cũng mở bàn thắng cho đội tuyển ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, tình thế hoàn toàn đảo ngược khi Saudi Arabia đã cố gắng gỡ hoà và sau đó dẫn lên với tỉ số cuối cùng là 2-1 và dành 3 điểm trong trận đấu này. Messi và đội tuyển cũng như người hâm mộ không giấu khỏi sự tiếc nuối trước kết quả này.

Argentina thua Saudi Arabia ngay trong trận ra quân tại World Cup 2022

Với chiến thắng lịch sử này, đội tuyển của Saudi Arabia đã đánh dấu mốc là đội bóng chấu Á đầu tiên chiến thắng Argentina tại lịch sử World Cup và chấm dứt chuỗi 36 trận đấu bất bại của đội nhà Messi. Thất bại này sẽ khiến Argentina khó khăn hơn trong việc giành tấm vé vào vòng loại trực tiếp của World Cup năm nay. Trận thua nay khiến nhiều người hâm mộ và các chuyên gia cũng không ngờ tới. Đối với những người đam mê những trò đỏ đen thì hẳn là sẽ nhiều người “đen” hơn là “đỏ” sau ngày hôm qua.

Nhiều cổ động viên Argentina “chết lặng” sau khi đội tuyển nước nhà thua cuộc

Điển hình cho những người mê bóng đá và mê “đỏ đen” là một fan cứng của Messi tại Australia đã đặt cược 160000 USD cho Argentina giành chiến thắng Saudi Arabia vì tin tưởng thần tượng. Và chắc chắn là với kết quả cuối cùng thì người này đã mất toàn bộ số tiền khoảng 4 tỷ VND. Đây là một con số không hề nhỏ ngay cả đối với người Australia. Bóng đá luôn chứa đựng những điều bất ngờ và cũng không nên được lấy ra để đặt cược để rồi tiền mất tật mang.

Một fan cứng của Messi tại Úc mất trắng 4 tỷ đồng vì đặt cược chiến thắng cho Argentina

Sau trận thua này, HLV của Argentina cũng khẳng định thất bại không phải là do coi thường đối thủ như người hâm mộ đồn đoán mà là Saudi Arabia đã chuẩn bị tốt và kết quả này xứng đáng với họ. Giành chiến thắng một cách ngoạn mục và mang tính “lịch sử” trong World Cup, Saudi Arabia đã không giấu nổi niềm vui sướng và tự hào. Thậm chí người lao động, học sinh còn được cho nghỉ ngày hôm nay để ăn mừng chiến thắng.

Về phía Argentina, nếu muốn sâu vào trong đội tuyển này phải giành được chiến thắng trước đối thủ nặng ký là Mexico, một đội bóng không hề “dễ ăn” đối với các đội khác tại World Cup.