Tốc Chiến – Leo thách đấu cùng Sona, tại sao không?

Mùa 1 của Tốc Chiến mới chỉ bắt đầu nhưng chúng ta đã sớm có được người chơi đầu tiên lên được bậc Thách Đấu, đáng chú ý hơn game thủ này chỉ dùng Sona.

Chỉ một vài tuần sau khi Mùa 1 của Tốc Chiến chính thức bắt đầu, trong bảng xếp hạng rank đã xuất hiện game thủ đầu tiên ở máy chủ SEA – khu vực Đông Nam Á – đạt mốc Thách Đấu với vị tướng Sona. Vị trí thi đấu sở trường của game thủ này là Hỗ Trợ nhưng lại đạt tỷ lệ thắng đáng kinh ngạc lên đến 65,7%. Thực tế, cũng có một số game thủ ở LMHT phiên bản PC cũng đạt mức rank Thách Đấu với vai trò Hỗ trợ nhưng con số này vốn không nhiều.

Tốc Chiến - Leo thách đấu cùng Sona, tại sao không?

Trong Tốc Chiến, đạt rank cao với vai trò Hỗ Trợ hiếm hơn nhiều khi vị trí này thường không được đánh giá cao và lựa chọn nhiều ở phiên bản di động này. Thậm chí, dù là một người chơi Hỗ trợ nhưng người chơi này không sử dụng các con bài thông thường khác như Blitzcrank hay Malphite mà thường xuyên sử dụng Sona. Theo thống kê, người chơi này đã cầm Sona qua 233 trận. Ngoài ra, hai vị tướng khác cũng được game thủ này chơi khá nhiều là Vi (82 trận) và Lee Sin (81 trận).

Tốc Chiến: Đội hình leo Rank ‘cực dễ’ cho từng cấp bậc – Rank Đồng
Tốc Chiến: Đội hình leo Rank ‘cực dễ’ cho từng cấp bậc – Rank Đồng
Các trận đánh xếp hạng trong Tốc Chiến luôn khiến nhiều game thủ đau đầu, đặc biệt là đối với những cấp bậc thấp từ Vàng trở xuống luôn là giai đoạn khó khăn nhất.

Tốc Chiến - Leo thách đấu cùng Sona, tại sao không?

Bên cạnh đó, vị cao thủ ẩn dật này còn thiết lập một kỷ lục khác khiến nhiều người phải cảm thấy kinh ngạc đó chính là việc đã đạt tổng cộng 6633 điểm Thông Thạo khi chơi Sona, khi mà mỗi game thủ chỉ có thể giành tối đa 30 điểm cho mỗi trận. Người chơi này đã có tổng cộng 754 trận, trong số đó cũng giành được 2 lần Pentakills. Những con số này đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày khi game thủ này tiếp tục hành trình chinh phục máy chủ SEA của Tốc Chiến.

Tốc Chiến - Leo thách đấu cùng Sona, tại sao không?

Trong Tốc Chiến, Sona ít được ưa chuộng so với những tướng Hỗ Trợ khác như Blitzcrank, Malphite, Lux hoặc thậm chí là Lulu chỉ vừa xuất hiện gần đây. Sona được đánh giá là thiếu độ cơ động và tương đối yếu ớt so với dàn tướng hỗ trợ đang hot trong Tốc Chiến.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com