Tốc Chiến: Leona lên đồ theo hướng sát thương chủ lực, tại sao không?

Leona có thể coi là một trong những vị tướng đa dụng nhất Tốc Chiến bởi cô nàng sở hữu lượng lớn khống chế cứng vô cùng khó chịu.

Nhận thấy tiềm năng to lớn của nữ Tanker Leona này, rất nhiều người chơi đã tìm cách tối ưu hóa khả năng khống chế cũng như dồn sát thương để biến Leona thành một đấu sĩ thực thụ trong Tốc Chiến. Kết quả thử nghiệm rất khả quan, khi Leona hoàn toàn có thể trở thành một quân bài chủ lực sở hữu những ưu điểm mà bất kỳ vị tướng đấu sĩ nào cũng phải mơ ước

Tốc Chiến: Leona lên đồ theo hướng sát thương chủ lực, tại sao không?

Theo lý thuyết, Leona sở hữu những chỉ số của một của một đỡ đòn thuần túy. Cùng với nội tại “Ánh Sáng Mặt Trời” khiến đối thủ chịu thêm lượng lớn sát thương trong giao tranh, việc phối hợp với đồng đội khiến Leona phát huy được hết sức mạnh của bản thân cô nàng, mà vẫn đảm bảo sự an toàn trước những chủ lực từ phía đối thủ. Chính vì vậy, Leona thường xuyên được trọng dụng như một vị tướng hỗ trợ bảo kê cho những xạ thủ yếu máu ở khu vực đường Rồng.

Tốc Chiến: Leona lên đồ theo hướng sát thương chủ lực, tại sao không?

Tuy vậy, nữ đấu sĩ này cũng sở hữu bộ kỹ năng khống chế đa dạng với nguồn sát thương dồi dào giúp khả năng đi đường đơn được gia tăng đáng kể. Đối đầu với Leona, kẻ địch sẽ luôn phải chịu thiệt thòi bởi khả năng gây choáng liên tục từ những kỹ năng khó chịu như Khiên Mặt Trời, Thiên Đỉnh Kiếm, Thái Dương Hạ San mà không thể hành động như ý muốn. Cộng thêm khả năng gia tăng Giáp và Kháng Phép, Leona gần như an toàn trước mọi đối thủ và trở thành nỗi khiếp sợ với những đấu sĩ kém cơ động.

Tốc Chiến: Đội hình khủng nhất phiên bản cập nhật 2.2
Tốc Chiến: Đội hình khủng nhất phiên bản cập nhật 2.2
Bình luận viên Kiernan “Excoundrel” Lowe đã chia sẻ đội hình được đánh giá là mạnh nhất Tốc Chiến sau khi cập nhật phiên bản 2.2.

Với những đối thủ là các tướng đỡ đòn tay ngắn và sở hữu khả năng hồi phục mạnh mẽ, Leona khi lên theo hướng sát thương tỏ ra vượt trội hơn bởi khả năng gây sát thương liên tục nhờ các kỹ năng gây choáng sẵn có. Áp dụng bảng ngọc Chinh phục giúp gây thêm một lượng sát thương lớn khi đạt đủ tích trữ, Leona sẽ lên những món đồ trấn phái như: Tam Hợp Kiếm, Gươm Vô Danh, Kiếm Manamune để gia tăng tốc độ di chuyển, hồi mana và gây được một lượng sát thương vượt trội so với đối thủ.

Sau đó, game thủ có thể lên những trang bị tình huống theo diễn biến trận đấu như Giáp Thiên Thần, Móng Vuốt Sterak, Lời Nhắc Tử Vong… để đạt hiệu quả cao nhất trong giao tranh.

Trong giai đoạn đi đường, Leona sẽ lên tối đa kỹ năng đầu tiên tùy thuộc vào các kèo đấu. Với những đối thủ tay ngắn, hãy ưu tiên lên Chiêu 1 và Chiêu 3 để duy trì khả năng gây choáng của mình nhằm gia tăng cơ may trao đổi sát thương đòn đánh. Với những vị tướng sở hữu tầm đánh xa, hãy lên tối đa Chiêu 2 đầu tiên để trở nên cứng cáp hơn trước những đòn cấu rỉa của đối thủ và nâng những kỹ năng còn lại theo đúng cấp độ để sẵn sàng đáp trả khi thời cơ tới.

Tốc Chiến: Leona lên đồ theo hướng sát thương chủ lực, tại sao không?

Cuối cùng, khi sở hữu giai đoạn đi đường ổn định, hãy uuw tiên việc hỗ trợ các đường khác và nhanh chóng kết thúc trận đấu bởi càng về lâu dài, Leona sát thương càng trở nên mỏng manh và bất lợi trước những đối thủ snowball.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.