Tốc Chiến: Pháp Sư hỗ trợ đang thống trị Meta tại đường giữa

Vai trò hỗ trợ trong Tốc Chiến hoàn toàn có thể là nguồn sát thương lớn của cả đội nếu phải so sánh với pháp sư đường giữa.

Có thể thấy, trong Tốc Chiến, ngoài việc tốc độ game hơi nhanh so với bản PC, một số tướng pháp sư mặc định ở vị trí hỗ trợ có thể chuyển sang đường giữa nhằm đóng góp một nguồn sát thương Phép lớn. Một người dùng Reddit gần đây đã bày tỏ rằng việc đảo ngược vai trò của tướng hỗ trợ là hoàn toàn không phù hợp và mong họ đóng đúng vai trò để đảm bảo môi trường game trở nên đúng đắn hơn với mục đích ban đầu của nó.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, Tốc Chiến khác biệt so với phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên PC ở tốc độ game. Một đội có lợi thế có thể ngay lập tức tiêu diệt nhà chính của đối phương nếu toàn bộ đối phương bị hạ gục trong pha giao tranh tổng trước đó. Ngoài ra, khả năng dồn sát thương cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét khi trong Tốc Chiến khả năng dồn sát thương rất kinh khủng ở một số vị tướng pháp sư.

Tốc Chiến – Cập nhật 2.1A: Darius cùng loạt tướng được buff sức mạnh!
Tốc Chiến – Cập nhật 2.1A: Darius cùng loạt tướng được buff sức mạnh!
Bên cạnh việc giới thiệu Katarina đến với Tốc Chiến, Riot cũng đã có những chỉnh sửa phù hợp trong bản cập nhật 2.1A ngày hôm nay.

Điều này cho phép các tướng pháp sư có lượng sát thương đầu ra lớn như Lux hoặc Seraphine có thể đảo ngược vai trò để bắt đầu mua các vật phẩm tăng sát thương phép rồi góp phần gây sát thương trong giao tranh tổng vào cuối trận đấu. Chỉ với một combo chuẩn xác, Lux có thể dễ dàng hạ gục một ADC, người hỗ trợ hoặc thậm chí là tướng đi đường giữa của kẻ địch trong tích tắc.

Tốc Chiến: Pháp Sư hỗ trợ đang thống trị Meta tại đường giữa

Mặt khác, không phải tướng AP nào ở vai trò hỗ trợ cũng gây được nhiều sát thương. Ví dụ, Janna là một trong những hỗ trợ thuần trong khi cô chỉ có một kỹ năng tấn công, phần còn lại là phòng thủ và buff cho đồng đội.

Katarina cùng 5 trang phục mới đã chính thức ra mắt trên Tốc Chiến
Katarina cùng 5 trang phục mới đã chính thức ra mắt trên Tốc Chiến
Sau hơn 1 tháng giới thiệu việc ra mắt vị tướng tiếp theo trên Tốc Chiến, Riot ngày hôm nay đã chính thức mở khóa Katarina trong tựa game này!

Hầu hết người chơi khi tiếp cận với Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC thường “nghe lời” các hướng dẫn lên trang bị cho tướng trong cửa hàng. Do đó, việc các tướng hỗ trợ lao vào “full AP” như một người đi đường giữa không còn quá xa lạ, đặc biệt là ở các cấp bậc thấp. Bù lại, những vị tướng đó có thể đóng góp một nguồn sát thương khổng lồ mà về cơ bản không cần phải tập trung vào việc farm. Vì vậy, lối chơi này hoàn toàn có thể áp dụng trong Tốc Chiến mà không ảnh hưởng đến lối chơi cũng như các đồng đội khác.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.