Game thủ Outriders cày đồ Legendary khiến cho NSX cảm thấy khó chịu

Demo của Outriders vừa ra mắt chưa được bao lâu, game thủ đã khám phá được nhiều cách để liên tục 'farm' vật phẩm Legendary.

Outriders là một game hành động bắn súng viễn tưởng, sử dụng góc nhìn thứ ba, được thực hiện bởi nhà phát triển Square Enix và People Can Fly. Trò chơi dự kiến sẽ được chính thức lên kệ vào ngày 1 tháng 4 năm 2021. Nhưng nếu có nhã hứng muốn được trải nghiệm thử, các bạn có thể tải xuống bản demo của trên Steam tại đây.

Game thủ Outriders cày đồ Legendary khiến cho NSX cảm thấy khó chịu

Được biết bản demo vừa được NSX tung ra cách đây không lâu nhưng đã thu hút được sự chú ý của hơn 2 triệu người chơi trên toàn thế giới. Thậm chí có rất nhiều game thủ còn đánh giá rằng Outriders nhất định sẽ là trở thành một trong những tựa game looter-shooter (bắn súng loot đồ) thành công nhất từ trước đến nay.

Đương nhiên cũng chính vì đây là một game đặt nặng yếu tố loot chiến lợi phẩm, nên chắc chắn sẽ có rất nhiều game thủ sẵn sàng dành ra hàng chục giờ đồng hồ chỉ để farm đủ các thể loại vật phẩm tuy nhiên đây lại chính là một trong những vấn đề mà các nhà phát triển của Outriders hiện đang phải đối mặt.


Cụ thể hơn, bằng cách chọn chơi lại phần “Confront the altered at the tower”, người chơi có thể dễ dàng ‘hốt’ được 3 hòm đồ với tỉ lệ drop các loại vật phẩm ‘xịn xò’ tương đối cao mà không cần phải va chạm với bất cứ kẻ địch nào cả. Dĩ nhiên là vì quá dễ ăn nên việc này biến tướng thành màn cày đồ bất tận khi game thủ quay lại phòng chờ và bắt đầu lặp lại quy trình.

Để khắc phục cho tình trạng này, NSX đã nhanh chóng tung ra một bản vá cho Outriders demo. Giờ đây nếu muốn tìm được vật phẩm Legendary, game thủ buộc phải chạm trán và tiêu diệt những con boss nguy hiểm. Thế nhưng bản cập nhật này dường như đã khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy không mấy hài lòng.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.