Tộc Trưởng Độ Mixi nhận donate khủng cho hoạt động từ thiện nhưng quên kịch bản “giả ngất”

Dự án Góp Gạch Xây Trường cho năm 2023 của tộc trưởng Độ Mixi sắp sửa kết thúc, bom tấn đã được kích hoạt với donate khủng 100 triệu đồng.

Tháng 12 sắp kết thúc và như thường lệ, hoạt động ủng hộ tiền từ thiện cho dự án Góp Gạch Xây Trường của Tộc Trưởng Độ Mixi cũng sắp sửa tổng kết. Đây là hoạt động từ thiện được chính Tộc Trưởng Độ Mixi tổ chức để người hâm mộ và cộng đồng Bộ Tộc Mixigaming đóng góp một chút công sức để giúp các em nhỏ, các thầy cô giáo cắm bản vùng ven có khu vực học tập và nghỉ ngơi khang trang hơn.

Không đều đặn như những năm trước đó, tháng 12 năm nay, Tộc Trưởng nghỉ stream khá nhiều. Một phần là vì vấn đề cá nhân, khai trương, một phần là vì những trận bóng đá hấp dẫn tại World Cup 2022 nên có lẽ số tiền quyên góp năm nay được dự đoán sẽ ít hơn năm ngoái kha khá. Con số của năm ngoái được Tộc Trưởng chốt đâu đó rơi vào khoảng 1,4-1,5 tỷ đồng từ tổng số tiền donate tháng 12 và màn “làm tròn” tiền từ gia đình Tộc Trưởng.

Tuy nhiên, một lần nữa bom tấn đã nổ vào tối qua khi streamer Độ Mixi nhận được khoản donate khủng lên tới 100.000.000 đồng từ một người hâm mộ có tên “Mr. Lonely”. Đây đương nhiên là số tiền ủng hộ từ thiện lớn nhất trong tháng này của Tộc Trưởng và cũng là lần thứ 2, con số 100.000.000 được “tinh tinh” trên kênh sóng Mixigaming.

Dù không quá bất ngờ khi Tộc Trưởng đã thấy khoản tiền khủng này trên kênh donate của hệ thống trước đó nhưng đã cố gắng diễn làm sao cho thật bùng nổ. Mặc dù vậy đến khi donate “100 củ” hiện, màn giả ngất mà Nam streamer nói là để câu views đã bị quên béng đi mất và chưa được thực hiện.

Hy vọng, trong những ngày tháng ít ỏi còn lại của tháng 12, người hâm mộ và thành viên bộ tộc có thể đạt được một số tiền từ thiện lớn để tiếp tục lan tỏa yêu thương đến nhiều khu vực khó khăn của nước ta hơn nữa.