Genshin Build Calculator là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Genshin build Calculator là gì? Phần mềm này có công dụng hữu ích như thế nào đối với game thủ Genshin Impact?

Những anh em game thủ của Genshin Impact hẳn đã không còn quá xa lạ với những phần mềm hay công cụ hỗ trợ trong quá trình chơi Genshin Impact rồi phải không? Đảm bảo rằng chúng giúp ích không ít cho quá trình trải nghiệm tựa game nhập vai này. Hôm nay, hãy cùng Mọt đi tìm hiểu công năng và cách sử dụng của Genshin build Calculator nhé!

Genshin Build Calculator là gì? Cách sử dụng như thế nào?
Genshin Build Calculator có công dụng như thế nào?

Genshin Build Calculator là gì

Nếu như là một game thủ Genshin Impact và hoạt động sôi nổi trong các group cộng đồng thì có lẽ anh em đã 1 lần nghe qua cụm từ này rồi phải không nào? Đây là một trang web có khả năng hỗ trợ bạn trong việc xây dựng và hoàn thiện những nhân vật mà mình sở hữu theo nhiều hướng khác nhau. Hay nói cách khác, nó như một cuốn bách khoa toàn thư nhưng có ví dụ cụ thể đối với thế giới Genshin Impact vậy.

Genshin Build Calculator là gì? Cách sử dụng như thế nào?
Cuốn bách khoa toàn thư của Genshin Impact

Với công cụ này, anh em có thể dễ dàng tham khảo những chỉ số, thông tin và sức mạnh mà nhân vật của mình sở hữu khi nâng đến một cấp độ và đột phá nhất định. Thậm chí cả khi họ mang những món vũ khí hay Thánh Di Vật khác nhau thì hệ thống cũng có thể dễ dàng tính toán được. Chỉ cần cung cấp đủ số liệu, không gì là hệ thống Calculator không thể cho bạn biết.

Genshin Build Calculator là gì? Cách sử dụng như thế nào?
Sở hữu lượng thông tin khổng lồ dành cho game thủ Genshin

Thậm chí cả thông tin về những loại quái trong game cũng được tổng hợp đầy đủ, từ đám Hilichurl yếu đuối cùi bắp cho tới những con boss hùng mạnh nhất trong game như Azhdaha, Signora hay Childe đều có mặt đầy đủ. Ngoài ra còn có vô số công thức nấu ăn đa dạng trong game. Nói chung, đã chơi và xác định gắn bó lâu dài Genshin Impact thì đây sẽ là công cụ hỗ trợ mà anh em không thể bỏ qua.

Cách sử dụng Genshin build Calculator

Cách sử dụng Genshin build Calculator thì không hề khó chút nào. Anh em chỉ cần làm quen với các kí hiệu trong game và có sự hiểu biết sau thời gian ngắn trải nghiệm là được.

Genshin Build Calculator là gì? Cách sử dụng như thế nào?
Hướng dẫn sử dụng chi tiết

Bước 1: Truy cập vào trang web Calculator tại đây.

Bước 2: Tùy theo mục đích mà chúng ta sẽ có những cách sử dụng khác nhau:

  • Nếu muốn build nhân vật theo phương án mình muốn: Lựa chọn nhân vật ngay ở góc phải phía trên màn hình, nâng cấp và lựa chọn các thông số tương tự với nhân vật trong game, bao gồm cả các món đồ ăn, vũ khí và thánh di vật… Sau đó, quay trở về cửa sổ ban đầu và các thông số chi tiết sẽ hiện ở nửa bên trái của màn hình.
  • Nếu muốn tham khảo thông tin quái: click vào biểu tượng mặt quái ở góc bên phải phía trên giao diện chính. Sau đó click icon vào loại quái hoặc boss mà mình muốn tìm hiểu. Tiếp theo, lựa chọn cấp độ của chúng tương tự như khi nâng cấp nhân vật.
  • Sau khi thành công xây dựng nhân vật, anh em có thể làm tương tự đối với những nhân vật khác và click vào biểu tượng những ngôi sao ở cột bên phải để xây dựng một đội hình hoàn chỉnh.

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành mục đích của mình, anh em có thể chia sẻ cách build của mình đến những người chơi khác bằng cách click vào mục My characters rồi copy link Share you character.

Genshin build Calculator thực sự là một công cụ tuyệt vời đối với bất kì người chơi Genshin Impact nào. Chúc anh em nhanh chóng thành thạo công cụ này, và nhớ theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm rất nhiều mẹo hữu ích nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?