Top game vượt ngục hay nhất cho bạn hóa thân thành Michaael Scofield

Game vượt ngục là sự thử thách đối với những người chơi có đam mê nhập vai hành động, thích hợp với các fan của phim Vượt ngục.

Game vượt ngục dành cho những fan của phim Prison Break (Vượt ngục). Hãy tham khảo ngay top game vượt ngục hay nhất dưới đây để có một lần trải nghiệm làm Michaael Scofield nhé.

Top game vượt ngục hay nhất

Splinter Cell: Double Agent

Bạn sẽ đóng vai Sam Fissher – một nhân viên của tổ chức Third Echelon. Nhiệm vụ gian nan được tổ chức tin tưởng giao phó cho anh là hóa thân thành đặc vụ hai mang. Sam phải vừa làm việc cho Sở Mật vụ (NSA), vừa tìm cách tạo dựng niềm tin cho tổ chức JBA. Mục đích chính là lấy cắp thông tin và làm xáo trộn cả 2 tổ chức.

Trong một nhiệm vụ chủ tuyến, bạn phải giúp người đồng đội Jamie Washington trốn thoát khỏi một nhà tù mà không bị đám linh canh phát hiện.

Game có cốt truyện khó đoán, tạo sự bất ngờ cho người chơi. Splinter Cell có tận 3 kết thúc khác nhau, phụ thuộc vào lối chơi của bạn.

Link tải tham khảo:https://store.steampowered.com/Splinter_Cell_Double_Agent/

Top game vượt ngục hay nhất cho bạn hóa thân thành Michaael Scofield

Fable

Vượt ngục khỏi nhà tù Bargate chính là nhiệm vụ của game Fable. Trong đó, bạn phải giải cứu mẹ của mình, Scarlet Robe. Game có nhiều kết thúc khác nhau, phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Vượt ngục thành công hay thất bại là dựa vào lối chơi của bạn.

Nếu thất bại, bạn sẽ lại ở trong tù thêm 1 năm nữa. Khi càng ở lâu trong tù, râu và tóc của bạn sẽ ngày càng dài ra.

Top game vượt ngục hay nhất cho bạn hóa thân thành Michaael Scofield

Deus Ex

Với Deus Ex, bạn phải tìm mọi cách để thoát khỏi nhà tù Majestic. Điểm khác biệt của game chính là bối cảnh viễn tưởng của năm 2027. Bạn sẽ vào vai người lính đánh thuê Ben Saxon của tổ chức SAS.

Nhiệm vụ hết sức khó khăn bởi kẻ địch là đội quân tinh nhuệ, có nhiều vũ khí tối thượng. Bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của một thực thể bí ẩn mang tên Daedalus.

Link tải game tham khảo:https://store.steampowered.com/DeusEx

Top game vượt ngục hay nhất cho bạn hóa thân thành Michaael Scofield

 Resistance 3

Người chơi sẽ hóa thân thành Joshep Capelli – người đàn ông sống ở Haven, Oklahoma. Vai trò của bạn vô cùng quan trọng, khi mà nhiệm vụ giải cứu thế giới đặt nặng trên vai.

Cốt truyện lôi cuốn, màn đấu súng đỉnh cao, âm thanh chân thật sẽ khiến cho bạn có cảm giác thỏa mãn. Hãy sử dụng vũ khí một cách sáng tạo, đề ra chiến lược để hoàn thành mục tiêu bạn nhé.

Link tải tham khảo:https://hadoantv.com/resistance-3-full/

Top game vượt ngục hay nhất cho bạn hóa thân thành Michaael Scofield

 Metal Gear Solid: Peace Walker

Bối cảnh game diễn ra vào những năm 70, khi mà người anh hùng Big Boss đặt căn cứ ở Columbia, phía Nam nước Mỹ. Một thế lực có vũ trang xuất hiện, hoạt động vô cùng đáng nghi, là mối đe dọa hạt nhân trên toàn thế giới. Bạn – người hùng Big Boss sẽ phải dấn thân vào nhiệm vụ khai thác và tìm ra manh mối.

Link tải tham khảo:https://www.emulatorgames.net/metal-gear-solid-peace-walker

Top game vượt ngục hay nhất cho bạn hóa thân thành Michaael Scofield

The Chronicles of Riddick: Escape From Butcher Bay

Mở đầu game, bạn sẽ vào vai Riddick – một tay săn tiền thưởng. Bạn sẽ được dẫn độ đến nhà tù Butcher Bay. Đây được mệnh danh là nhà tù kiên cố và khét tiếng nhất trên thế giới. Nhiệm vụ của bạn rất “đơn giản”, chính là tìm mọi cách để đào tẩu khỏi nơi đây mà không bị “kết liễu”.

Top game vượt ngục hay nhất cho bạn hóa thân thành Michaael Scofield

Phía trên, chúng mình đã chia sẻ một vài tựa game vượt ngục hấp dẫn. Nếu còn tựa game nào mà chúng mình chưa biết, hãy liệt kê ở bên dưới nhé. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ với những tựa game này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?