Top 4 kỹ năng kích hoạt xịn xò nhất Free Fire OB34

Đâu là kỹ năng mà bạn hay sử dụng trong Free Fire để leo rank? Liệu có còn kỹ năng kích hoạt nào khác cũng xịn xò không nhỉ?

OB34 là phiên bản có nhiều thay đổi đối với các nhân vật trong Garena Free Fire, đặc biệt là những nhân vật có kỹ năng dạng kích hoạt. Trong bài viết này, Motgame sẽ giới thiệu cho các bạn 4 kỹ năng kích hoạt đang được đánh giá cao nhất trong tựa game sinh tồn đình đám này.

Làm cách nào để sống sót trong giai đoạn đầu trận của Free Fire?
Làm cách nào để sống sót trong giai đoạn đầu trận của Free Fire?
Còn thở là còn gỡ đúng không anh em? Hãy xem bài viết sau để biết làm cách nào để không "hẹo" sớm trong Free Fire nhé.

Homer – Bom Tầm Xa

Anh chàng sát thủ mù Homer là nhân vật mới xuất hiện trong Free Fire OB34. Kỹ năng kích hoạt của Homer có tên Bom Tầm Xa. Khi sử dụng, người chơi sẽ phóng ra một máy bay không người lái hướng đến gần kẻ địch trong khoảng cách 100m, tạo ra một vụ nổ đường kính 5m làm giảm 60% tốc độ di chuyển và 35% tốc độ bắn; Tồn tại trong 5 giây; Gây ra 25 sát thương; Hồi chiêu: 90 giây. Máy bay không người lái sẽ bay theo hướng di chuyển của người chơi và biến mất nếu không tìm thấy kẻ địch.

Bom Tầm Xa có thể được coi là kỹ năng tạo ra hiệu ứng tấn công trực tiếp đầu tiên trong Free Fire khi sẽ có một máy bay không người lái hỗ trợ cho bạn. Khả năng làm chậm của Bom Tầm Xa là hiệu ứng đáng chú ý nhất mà kỹ năng này mang lại, và khi phát nổ thì người chơi cũng cần vài giây để hết hiệu ứng này sau khi chạy ra khỏi khu vực nổ. Lượng sát thương mà Bom Tầm Xa gây ra là không đáng kể.

Skyler – Hủy Diệt Băng Thành

Sau khi Chrono bị chỉnh sửa kỹ năng thì Skyler đã có được chỗ đứng nhất định trong nhóm các nhân vật có kỹ năng kích hoạt. Hủy Diệt Băng Thành của Skyler khi kích hoạt sẽ phóng ra một quả cầu lửa trước mặt, phá hủy 5 tường băng trong phạm vi 50/58/67/77/88/100m. Hồi chiêu: 85/80/75/70/65/60 giây. Bên cạnh đó, khi sử dụng bom keo sẽ hồi máu từ 4/5/6/7/8/9 máu và hiệu ứng hồi máu không cộng dồn.

Đây tiếp tục là một kỹ năng có thiên hướng tấn công trong Free Fire. Khi kích hoạt thì Skyler sẽ phá đi hoàn toàn lớp phòng thủ bom keo ở phía trước mặt người chơi, qua đó tạo điều kiện để bạn cũng như các đồng đội dễ dàng tấn công hơn. Hiệu ứng phụ giúp hồi máu khi đặt bom keo cũng khá có ích trong một vài trường hợp cần thiết.

Chrono – Hào Quang Hộ Mệnh

Kể từ khi ra mắt cuối năm 2020 và trải qua rất nhiều lần sửa cũng như giảm sức mạnh thì kỹ năng kích hoạt của Chrono vẫn luôn được yêu thích trong Garena Free Fire. Khi kích hoạt, Chrono tạo ra một trường lực cản 800 sát thương và không thể tấn công về phía kẻ thù bên ngoài. Hiệu ứng tồn tại trong 4/4/5/5/6/6 giây. Hồi chiêu: 160/150/140/130/120/110 giây.

Hào Quang Hộ Mệnh là kỹ năng phòng ngự cực mạnh và cũng là kỹ năng duy nhất giúp ngắt sát thương tức thời từ đối thủ trong game. Việc phá hủy trường lực cần tới 800 sát thương nên không hề dễ để đục thủng, do đó có thể bảo vệ người chơi cũng như đồng đội tương đối hiệu quả trong Free Fire OB34.

K – Bậc Thầy

Kỹ năng Bậc Thầy của K đã nhận được một chút chỉnh sửa trong Free Fire OB34 và đó cũng là thời điểm sức mạnh của anh chàng này được tăng lên nhiều. Kỹ năng kích hoạt của K có hai cơ chế như sau:

  • Chế độ Jiu-jitsu: Các đồng minh trong vòng 6m được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP.
  • Chế độ bậc thầy: Khôi phục 3 EP sau mỗi 2.2/2/1.8/1.6/1.4/1 giây, tối đa 150/170/190/210/230/250 EP.

K hiện tại là nhân vật cung cấp khả năng phục hồi cực kỳ ấn tượng nhờ vào lượng EP dồi dào có sẵn của chế độ bậc thầy, cũng như tốc độ chuyển hóa vượt trội cho bản thân và cả đồng minh khi kích hoạt Jiu-jitsu.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?