Top 10+ công ty cho vay tài chính uy tín nhất Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm công ty cho vay tài chính uy tín và tốt nhất trên thị trường?

Liệu các đơn vị cho vay tư nhân có thật sự đáng tin cậy? Cùng Jeff.vn đi tìm hiểu ngay nhé !

Tiêu chí đánh giá công ty cho vay tài chính uy tín

Khách hàng phải đối mặt với một thị trường có quá nhiều công ty/tổ chức đang cạnh tranh khốc liệt cho cùng một dịch vụ cho vay nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định vay ở đâu. Có rất nhiều yếu tố quan trọng để xác định và đánh giá đó có thực sự là một công ty tín dụng uy tín hay không. Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn đánh giá độ tin cậy tổng thể của tổ chức tài chính của bạn.

  • Luôn minh bạch và rõ ràng về lãi suất và các điều khoản/thủ tục trong hợp đồng vay của bạn. 
  • Các khoản phí, kể cả phụ phí, được niêm yết đầy đủ, thống nhất và công khai. 
  • Nó đã có mặt trên thị trường trong một thời gian dài. 
  • Hợp tác với nhiều tổ chức tài chính có liên quan khác cũng đã đạt được danh tiếng tốt trong lĩnh vực này.
  • Là tổ chức tín dụng đa quốc gia hoặc có nhiều chi nhánh trên cả nước. Đạt được những thành tựu và giải thưởng trong lĩnh vực hoạt động


Top 10+ công ty tài chính cho vay uy tín hàng đầu hiện nay

Dưới đây là danh sách top 10 công ty tài chính cho vay uy tín nhất Việt Nam với chi tiết các khoản vay, thời hạn vay, mức lãi suất,...

1. Jeff

Mở đầu cho danh sách các công ty vay tài chính uy tín đó là Jeff, thành viên mới nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng. Với ứng dụng của Jeff quá trình thanh toán chỉ mất trong khoản 10 phút, không cần phải chứng minh bất kỳ thu nhập tài chính nào. 

  • Không có phí giao dịch. 
  • Lãi suất vay không quá 25% / năm. 
  • Đa dạng các kỳ hạn, từ 3 tháng đến tối đa 5 tháng. Với khoản vay khủng lên tới 100 triệu đồng, là một trong số ít trong danh sách các tổ chức tài chính Việt Nam. 
  • Độ tuổi 20 - 60 tuổi.
  • Nhiều phương thức thanh toán đa dạng


2. Tima

Tima - Nền tảng kết nối tài chính uy tín và lớn nhất Việt Nam, một trong số ít địa chỉ uy tín cho vay tiền nhanh trả góp trong ngày. Những con số thực tế ấn tượng của Tima như: trung bình 5.000 đơn vay mỗi ngày, hơn 7 triệu đơn vay trên hệ thống, tổng số tiền thanh toán hơn 93 nghìn tỷ, 5 triệu người đăng ký vay trên hệ thống, 50.000 người tham gia trong các khoản vay.

  • Vay từ 3 triệu đến 42 triệu, vay mua xe máy với tỷ lệ duyệt vay lên đến 95% (đăng ký lần nào cũng được vay).
  • Vay 50 triệu đến 500 triệu vay mua biển số
  • Khách hàng vay có nhiều lựa chọn trả góp từ 6 đến 12 tháng, không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập, không cần thẩm định nhà đang làm việc.


3. FE Credit

FE Credit được hậu thuẫn bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), một trong những công ty tài chính hàng đầu cung cấp đa dạng các dịch vụ: vay tiền mặt, vay mua điện thoại, máy tính,… vay mua máy tính, xe máy.

  • Khoản vay trả góp tối đa 70 triệu đồng với thời hạn 36 tháng.
  • Hình thức vay đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.


4. Home Credit 

Home Credit là một trong những công ty tài chính đa quốc gia có mặt ở Việt Nam từ năm 2008. Đây gần như là một trong những công ty tài chính đầu tiên, cung cấp đa dạng các dịch vụ: vay trả góp mua ô tô, xe máy, vay trả góp chi phí du học, vay trả góp tiệc cưới, vay trả góp điện - điện tử - gia dụng

  • Số tiền tối đa 80 triệu đồng, trả góp trong vòng 48 tháng
  • Ngoài việc yêu cầu chứng minh thu nhập thì công ty còn đưa ra chính sách ưu đãi 0% lãi suất trong 60 ngày đầu tiên.


5. Mirae Asset Finance

Mirae Asset Finance là một công ty tài chính của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Việt Nam, cung cấp ba dịch vụ từ năm 2007: cho vay tiền mặt cá nhân, cho vay tiêu dùng và cho vay có tài sản đảm bảo bằng các khoản vay trả góp.

  • Hỗ trợ vay lên đến 100 triệu đồng với thời hạn vay linh hoạt từ 3 đến 36 tháng
  • Miễn phí. Thời gian xử lý là 3-5 ngày.


6. HĐ Sài Gòn

Đây là công ty hướng đến mục tiêu cải thiện cuộc sống của người dân, đặc biệt là nhóm thu nhập thấp bằng cách cung cấp các giải pháp tài chính thiết thực.

Đây cũng là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được nhà nước công nhận.

Trong tương lai gần, HD SAISON không thiếu khả năng trở thành công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu đáng tin cậy nhất tại Việt Nam.

Công ty này là một trong những công ty cho vay trả góp cung cấp hình thức tín chấp khá an toàn cho bạn lựa chọn.

Số tiền vay gấp 10 lần thu nhập, tối đa 500 triệu, thu nhập tối đa 3 triệu/tháng, thời gian vay 12-60 tháng

Không giống như các công ty tài chính khác, công ty này được cho là có lợi thế hơn trong mảng cho vay mua xe máy nhờ hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập thấp muốn phát triển cuộc sống gia đình.


7. MCredit

MCredit tên đầy đủ là Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI. Là liên doanh của Ngân hàng TMCP Quân đội MB và Ngân hàng Shinsei - Nhật Bản. 

Các sản phẩm cho vay của MCredit chủ yếu chia thành hai loại: cho vay tiền mặt và cho vay trả góp. 

MCredit mang đến cho khách hàng khoản vay trả góp lên đến 100 triệu với thời hạn vay từ 3 đến 26 tháng. 

Đặc biệt, khách hàng không cần cầm cố tài sản, được hỗ trợ thủ tục vay trả góp qua CMND, sổ hộ khẩu, miễn phí tư vấn thủ tục, hồ sơ, hỗ trợ tận nơi mọi yêu cầu của khách hàng.


8. Lotte Finance

Lotte là một công ty lớn của Hàn Quốc với quy mô toàn cầu trong nhiều lĩnh vực. Lotte Finance trực thuộc Tập đoàn Lotte và chính thức được cấp phép hoạt động vào năm 2018.

Lotte Finance hỗ trợ 5 sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp chính sau: Cho vay tiền điện, Cho vay sao kê ngân hàng, Cho vay khách hàng theo thu nhập lương, Cho vay công ty hợp danh nhân viên, Cho vay nhân viên của Tập đoàn Lotte

Chỉ cần thu nhập của khách hàng từ 3 triệu đồng/tháng trở lên là có thể vay tối đa 70 triệu đồng với thời gian vay từ 6 đến 36 tháng lương tiền mặt.

Lotte Finance mang đến gói vay Lotte ưu đãi dành riêng cho cán bộ công nhân viên, hạn mức lên đến 100 triệu đồng, thời hạn vay tối đa 36 tháng, không hạn chế sử dụng nguồn vốn.


9. Easy credit

Tính minh bạch của Easy Credit cung cấp cho bạn trải nghiệm cho vay trực tuyến tốt nhất và đảm bảo khách hàng nhận được lợi ích và lãi suất tốt nhất.

Easy Credit cho phép khách hàng vay với hạn mức tối đa 25 triệu đồng khi tham gia gói vay trả góp 48 tháng với thời gian trả từ 6-24 tháng

Easy Credit cung cấp cho khách hàng các danh mục vay tín chấp như: Vay tiền mặt thẻ BHYT, Vay tiền mặt giấy đăng ký kinh doanh, Vay tiền mặt hóa đơn điện, Vay tiền hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, CMND/CCCD và các giấy tờ cơ bản khác Thẻ vay tiền mặt, xe giường nằm.. .


10. Shinhan Finance

Shinhan Finance, trực thuộc công ty Shinhan Card tại Hàn Quốc, tham gia kinh doanh các sản phẩm tín dụng tài chính, chủ yếu đa dạng hóa các mô hình tín dụng dưới hình thức cho vay cá nhân và doanh nghiệp không có bảo đảm và cho vay thế chấp có tài sản đảm bảo.

Hạn mức tín dụng từ 20 triệu đến 900 triệu, tối đa 300 triệu, thời hạn vay từ 12 đến 60 tháng.