Top 9 tựa game ra mắt đáng chú ý trong tuần

Top 9 tựa game ra mắt đáng chú ý trong tuần mà bạn không thể bỏ qua, bao gồm rất nhiều phiên bản DLC mở rộng và những cái tên mới sẽ ra mắt.

Tuần lễ mà những tựa game đang được đông đảo các game thủ đặc biệt rất quan tâm, hãy cùng KenhTinGame điểm danh qua những tựa game sắp ra mắt trong bài viết bên dưới.

Đã là tuần lễ thứ 2 của tháng hai, có nghĩa là ngày Valentine đầu tiên của thập kỷ chỉ còn chưa đầy một tuần nữa. Tuy nhiên, trước khi điều đó xảy ra và trước khi Sonic the Hedgehog được phát hành tại rạp, chúng tôi đã nhận được một số trò chơi Nintendo Switch, PC, PS4 và Xbox One mới và đáng chú ý trong vài ngày tới.

Như mọi khi, nếu bạn muốn hạ thấp hoàn toàn danh sách của mỗi trò chơi trong tuần này trên mọi nền tảng trò chơi video tồn tại, hãy nhấp vào liên kết này, vì bạn đang ở trong quán rượu say. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn biết những trò chơi mới nào sẽ phát hành trong tuần này đáng để xem qua, thì đó chính xác là những gì chúng ta có. Ngoài các phiên bản DLC mở rộng dành cho những tựa game mới sắp ra mắt, sẽ còn có danh sách các tựa game được port lên các hệ máy được bổ sung trong danh sách. Hơn nữa, trong khi các bản remaster, bản làm lại và thậm chí cả DLC liên tục ra mắt trong khoảng giữa tháng và cuối tháng, các game thủ sẽ dễ dàng ở trong tình trạng viêm màng túi nếu không kiểm soát và chọn lọc tốt những tựa game đó. Vì vậy KenhTinGame sẽ chia sẻ cụ thể với bạn thông tin về những gói update mở rộng, tựa game mới chúng có gì.

1. Fire Emblem Three Houses

Sâu trong bóng tối của Garreg Mach là Abyss, hang động ngầm của Fódlan, là những kẻ bị ruồng bỏ và là ngôi nhà thứ tư bí mật của Tu viện, nhà Ashen Wolves. Trong câu chuyện bên lề này, bạn có thể tự do khám phá bên trong Abyss, chiến đấu bên cạnh bốn học sinh từ nhà Ashen Wolves, nhận nhiệm vụ mới và khám phá những bí mật ẩn giấu sâu trong câu truyện của Fire Emblem Three Houses, những thứ chưa từng được kể đến. Làm quen thông qua câu chuyện để đưa bốn sinh viên mới của bạn vào câu chuyện chính là các đơn vị tướng có thể tham gia vào trận đánh, đào tạo qua các lớp học để cải thiện chỉ số nhân vật, nhiệm vụ mới bổ sung cùng những phần thưởng giá trị, hoàn thành các chương Parologues và các hoạt động mới cũng được thêm vào DLC này.

2. RUNNER-UP: DREAMS

Nếu bạn có thể “DREAM”, bạn có thể chơi tựa game này/ Khám phá và chơi trong Dreamiverse ngày càng mở rộng với các trò chơi, âm nhạc, nghệ thuật và mọi thứ ở giữa và hơn thế nữa. Tìm hiểu cách thiết kế trò chơi của riêng bạn, qua những thước phim hoạt hình sáng tạo, tạo nhạc ra những giai điệu thú vị kết hợp với phong cách chơi độc lạ và hơn thế nữa với các video hướng dẫn rất dễ làm quen với gameplay, sau đó bạn hoàn toàn có thể chia sẻ ý tưởng của mình trên một mạng xã hội sáng tạo trực tuyến. Tựa game độc lạ này được phát triển bởi đội ngũ Media Molecule sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị trong tháng 2, đừng bỏ lỡ nó nếu bạn sở hữu một chiếc máy PlayStation 4 cho mình.

3. YAKUZA 5 REMASTERED

Là phần thứ 5 của Bộ sưu tập Yakuza Remastered được mang lên PlayStation 4 cùng với trải nghiệm Yakuza 5 ở mức phân giải 1080p 60fps. Kazuma Kiryu sau khi giã từ sự nghiệp Yakuza, anh trở thành một tài xế taxi những tưởng cuộc sống của mình sẽ yên ổn và thanh bình hơn trước, anh lại phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trong quá khứ và đặc biệt một trong số đó đến từ Haruka, cô bé anh xem như con gái ruột của mình. Bị buộc phải suy nghĩ về quá khứ của mình một lần nữa, Mãnh Long của nhà Dojima trở lại thế giới ngầm tội phạm để bảo vệ những người mà anh ta yêu quý. Bạn sẽ có dịp khám phá tiếp hành trình của anh, đằng sau những quá khứ, mẫu thuẫn trong thế giới xã hội đen đẫm máu của Yakuza.

4. DEAD CELLS: THE BAD SEED (DLC)

DLC mở rộng của Dead Cell sẽ dẫn dắt bạn khám phá Arboretum nằm sâu trong thánh địa Swamp. Bạn sẽ có dịp chạm trán những con trùm mới được thiết kế mới lạ và khó nhằn để tạo ra những thử thách mới cho nhân vật chính của chúng ta. Nếu đã trót yêu Dead Cell thì bạn sẽ không nên bỏ lỡ DLC mở rộng này vì nó sẽ chứa rất nhiều chi tiết bí mật được hé lộ trong cốt truyện của Dead Cell.

5. STREET FIGHTER V: CHAMPION EDITION

Trở thành cao thủ đường phố trong Street Fighter V: Champion Edition với những cơ chế mới góp mặt trong phiên bản mở rộng này, gặp gỡ 40 gương mặt võ sĩ nhân vật được Capcom thiết kế cùng với những kĩ năng độc đáo, 34 sàn đấu khác nhau có mặt trong game cùng với hơn 200 trang phục được thiết kế dành riêng cho các nhân vật. Bạn sẽ có thể chiến đấu và tận hưởng nội dung của trò chơi thông qua 2 mục chơi chính là chơi đơn và giao đấu trực tuyến. Nhanh tay sở hữu phiên bản mở rộng này nếu bạn muốn có cơ hội tham gia thi đấu và giao lưu với những cao thủ Street Fighter trên thế giới.

6. METRO EXODUS: SAM’S STORY (DLC)

Câu chuyện trong phiên bản DLC của Metro Exodus sẽ dẫn dắt chúng ta qua góc nhìn của nhân vật Sam, kể về cựu lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ, một nhân viên kiểm lâm Spartan, người đã làm việc dưới quyền của Đại tá Miller kể từ khi chiến tranh hạt nhân tàn phá Moscow, cũng như tiếp tục theo dõi bước chân của Artyom để tìm kiếm một thế giới tốt đẹp hơn bên ngoài Metro. Sam đã từng mơ ước được trở về quê hương từ rất lâu và thậm chí có thể tìm thấy cha mình vẫn còn sống. Viễn cảnh dường như là không thể trong các đường hầm tối tăm đầy rẫy những chiếc tàu điện ngầm, nhưng khi người Sparta phát hiện ra rằng Moscow không phải là thành phố duy nhất còn sống sau chiến tranh, họ đã không còn nuôi giữ hy vọng đó nữa, buộc phải đối mặt với một cuộc chiến tàn khốc mới đánh đổi rất nhiều sự hy sinh khác.

7. SNACK WORLD: THE DUNGEON CRAWL GOLD

Trở thành một nhà thám hiểm anh hùng trong game nhập vai thuộc thể loại Roguelike này, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình bò qua các hầm ngục tối tăm để tìm kiếm kho báu quý hiếm, trong một nhiệm vụ tìm cách trả thù tên ác vương Sultan Vinegar đã xâm chiếm ngôi làng của bạn. Bạn thậm chí có thể rủ rê bạn bè qua mục chơi trực tuyến lên đến 4 người để cùng nhau hạ gục những tên bạo chúa ngoan cường.

8. DARKSIDERS GENESIS

Darksiders Genesis sẽ dẫn dắt bạn tham gia chuyến hành trình vượt qua địa ngục, trở lại với những khẩu súng rực sáng của Strike hãy những thanh kiếm uy lực vung lên bởi War. Genesis đưa ra cái nhìn đầu tiên về thế giới của Darksiders trước các sự kiện của trò chơi gốc. Hơn nữa, nó giới thiệu về kĩ sĩ khải huyền cuối cùng “Strife”, cũng như mang đến cơ chế Co-op lần đầu tiên trong lịch sử nhượng của cả dòng game. Tựa game sẽ một lần nữa được chuyển lên các hệ máy PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One vì vậy đối với những ai chưa từng sở hữu đây là cơ hội tốt để chúng ta khám phá hành trình của Darksider: Genesis thông qua Strike và War.

9. DAEMON X MACHINA

Trong vai một Outer, một giống người mới xuất hiện trong hậu quả của thảm họa Mặt trăng. Là một lính đánh thuê cho một tổ chức bí mật, bạn đang ở trên tuyến đầu của một cuộc chiến tuyệt vọng vì sự sống còn của loài người chống lại những người bất tử, vốn đã làm hỏng các AI trí tuệ nhân tạo khiến chúng đã nổi loạn chống lại những người tạo ra con người. Bạn sẽ có dịp điều khiển những chiếc mech hoàn toàn có thể tùy chỉnh được gọi là cỗ máy Arsenal, hợp tác với những người lính đánh thuê như mình và hoàn thành nhiệm vụ để đánh bại những kẻ bất tử đó một lần và mãi mãi. Nhưng hãy cẩn thận trong một cuộc chiến tranh của những người lính đánh thuê, hôm nay các đồng minh của bạn rất có thể sẽ trở thành kẻ thù của ngày mai. Tựa game độc quyền trong thời gian ngắn của Nintendo Switch nay đã chuẩn bị cập bến PC vào ngày 13/02 sắp tới. Đừng bỏ lỡ và hãy đưa nó vào ngay Wishlist của bạn.