Top game mobile đáng mong chờ nhất năm 2022

Những top game mobile đáng mong chờnào đang khiến cho cộng đồng game thủ háo hức? Cùng Mọt Game tìm hiểu ngay với danh sách bên dưới nhé!

Với sự phong phú của các trò chơi tuyệt vời dành cho các thiết bị di động trên kho ứng dụng, làm cách nào biết đâu là tựa game đáng mong chờ nhất trong năm nay? Nếu bạn đang thắc mắc điều đó thì Kênh Tin Game sẽ giúp bạn điểm qua Top game mobile đáng mong chờ nhất 2022 ngay bên dưới.

Hầu hết các tựa game ở đây đều miễn phí và tất cả chúng đều sẽ giúp bạn giải trí ở nhà hoặc đi ra ngoài.

Injustice Samurai 3

Top game mobile đáng mong chờ nhất năm 2022

Injustice Samurai 3 hay bất lương nhân 3 là một game MMORPG nơi bạn vào vai một samurai trong triều đại nhà Đường. Mục tiêu của người chơi trong game là chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù, đồng thời hoàn thành các nhiệm vụ mà được giao.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D nổi bật, mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn đắm chìm trong môi trường tuyệt đẹp với các nhân vật được thiết kế sát với thực tế.

Total Football 2022

Top game mobile đáng mong chờ nhất năm 2022

Total Football 2022 là một trò chơi bóng đá trực tuyến. Nhờ vào công nghệ AI, game đã đưa tính hiện thực của các trận đấu bóng đá lên một tầm cao mới.

Các cầu thủ bóng đá đưa ra quyết định thông minh hơn với tốc độ được tính bằng giây. Điều này có nghĩa là các chuyển động và chiến thuật cũng sẽ chính xác hơn, nhưng đối thủ của bạn cũng vậy.

Các phím điều khiển được cải tiến phù hợp để tất cả các trận đấu thực sự bùng nổ và sống động. Cuối cùng, hãy hòa mình vào bầu không khí bóng đá trong game với những âm thanh được tái tạo riêng biệt.

  • Link tải Total Football 2022 cho AndroidiOS

Eternal Evolution

Top game mobile đáng mong chờ nhất năm 2022

Eternal Evolution là một trò chơi chiến lược dạng thẻ tướng. Người chơi có thể triệu hồi các anh hùng với 3 chủng tộc khác nhau như Terran, Atlas và Wenfyr. Những anh hùng này có thể được đào tạo và cải thiện với việc nâng cấp khả năng và kỹ năng của họ.

Vì trò chơi mang yếu tố chiến thuật phần nhiều nên sẽ được thiết kế theo kiểu màn hình ngang để người chơi dễ dàng bày trận. Các chuyển động các vị tướng đặc biệt cùng với hiệu ứng âm thanh chân thực giúp bạn cảm thấy mình là một chỉ huy thực thụ.

TeeTINY Online

Top game mobile đáng mong chờ nhất năm 2022

TeeTINY Online là một tựa game nhập vai thế giới mở trên di động, có thể nói nó là “The Legend of Zelda: Breath of the Wild phiên bản trên di động”. Game được thiết kế tập trung vào lối chơi hợp tác giữa những người chơi bằng cách lập một nhóm để giải cứu thế giới.

Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng bị tàn phá, nơi nhân loại tự phá hủy thế giới bởi chính lòng tham của họ. Các vị thần nhân từ, nên đã can thiệp khi bóng tối bao trùm cả vùng đất, họ đã dựng lên tháp tuyệt vọng và đề xuất một thách thức – Nhân loại phải chinh phục nơi này để thế giới được phục hồi.

Game nổi bật với đồ họa xuất sắc gợi cho chúng ta rất nhiều về chính trò chơi Nintendo. Ngoài ra, chu kỳ ngày đêm và hệ thống thời tiết sẽ khiến người chơi như lạc vào một thế giới khác.

Truckers of Europe 3

Top game mobile đáng mong chờ nhất năm 2022

Truckers of Europe 3 là một trò chơi phiêu lưu bằng xe tải. Vận chuyển hàng hóa, nâng cấp xe ô tô và hoàn thành nhiệm vụ.

Trong game, người chơi phải điều khiển một chiếc xe tải lớn vận chuyển hàng hóa có giá trị qua các nước Châu Âu.  Cách chơi cực kỳ đơn giản – bạn chỉ cần lái chiếc xe tải của mình. Luôn tuân theo tất cả các quy tắc trên đường và liên tục theo dõi thế giới xung quanh bạn.

Chuyển động vật lý trong game thực tế đến mức ngay cả một va chạm nhỏ nhất với chướng ngại vật hoặc những chiếc xe khác cũng có thể dẫn đến hư hỏng nghiêm trọng cho xe tải.

  • Link tải Truckers of Europe 3 cho AndroidiOS

Honor of Heirs

Top game mobile đáng mong chờ nhất năm 2022

Honor of Heirs là một game MMORPG di động lấy bối cảnh thời trung cổ với nét vẽ anime, người chơi có thể chọn một trong ba lớp: chiến binh, cung thủ và pháp sư. Theo cốt truyện của Honor of Heirs, game thủ sẽ tham gia vào cuộc đấu tranh của các vị thần để sở hữu thứ được gọi là chén thánh.

Nhiệm vụ chính của bạn, cũng như trong các tựa game nhập vai di động khác là thu thập phần thưởng, thăng cấp trong ngục tối và tăng mức sức mạnh tổng thể, để sau này bạn có thể tham gia PvP và đột kích.

Outlander: Fantasy Survival

Top game mobile đáng mong chờ nhất năm 2022

Outlander: Fantasy Survival là một trò chơi nhập vai sinh tồn theo phong cách Last Day on Earth, lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng thời trung cổ với đầy rẫy những tên Orc, goblin và yêu tinh. Điểm đặc biệt của câu chuyện là nhân vật chính là một con người bình thường được chuyển sinh đến thế giới kỳ lạ này.

Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu trong thế giới của Outlander: Fantasy Survival rộng lớn và đầy bí mật. Để làm được điều này, mục tiêu quan trọng nhất của người chơi là sống sót và thu thập tài nguyên để xây dựng những tương lai mới.

  • Link tải Outlander: Fantasy Survival cho AndroidiOS

Path of Titans

Top game mobile đáng mong chờ nhất năm 2022

Path of Titans là một trò chơi MMO sinh tồn về khủng long. Trong game, bạn sẽ tự mình trở thành một con khủng long và tìm cách tồn tại trong một hệ sinh thái. Tất nhiên người chơi phải cạnh tranh với các loài khủng long khác và một môi trường do AI kiểm soát.

Trò chơi có tối đa 200 người chơi trên mỗi máy chủ. Lập nhóm với những người chơi và cùng nhau khám phá, hoàn thành các nhiệm vụ. Hoặc đi một mình và tự vạch ra con đường của riêng, bạn tồn tại như thế nào là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn!

Tower of Fantasy

Top game mobile đáng mong chờ nhất năm 2022

Tower of Fantasy là một trò chơi khoa học viễn tưởng thế giới mở. Nếu phải đưa ra một lời đánh giá chung thì Tower of Fantasy giống như sự kết hợp giữa phong cách kể chuyện tương lai và khoa học viễn tưởng của Honkai Impact với một số cơ chế thế giới mở được tìm thấy trong Genshin Impact. Đây là 1 trong những game được đánh giá cao trong Top game mobile đáng mong chờ!

Có rất nhiều điều bạn có thể làm trong game, chẳng hạn như khám phá tàn tích, mở rương, thực hiện thử thách, đánh bại trùm,…Điều khiến trò chơi trở nên khác biệt so với tựa game cùng thể loại là số lượng vật phẩm khổng lồ mà bạn có thể sử dụng để hỗ trợ trong chuyến hành trình của mình.

Đó là đề xuất Top game mobile đáng mong chờ nhất 2022 được chúng mình tổng hợp lại. Nếu cần thêm nhiều tin tức về các trò chơi di động khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?