Tower of Fantasy (CBT 21/6 – 26/6/2022), đối thủ hàng đầu của Genshin Impact

Tower of Fantasy đã có lịch thử nghiệm Closed Beta đợt 2 vào cuối tháng 6. Sau hơn một năm chờ đợi, cuối cùng các gamer cũng có thể tham gia trải nghiệm.

Tower of Fantasy (CBT 21/6 – 26/6/2022) thật sự như giấc mơ thành sự thật đối với cộng đồng người hâm mộ Anime vốn rất thích sản phẩm này. Dự kiến, trò chơi sẽ có thể thu hút thêm lượng fan và cạnh tranh được với nhà miHoYo vốn nổi tiếng với tựa game Genshin Impact.

Tower of Fantasy (CBT 21/6 - 26/6/2022), đối thủ hàng đầu của Genshin Impact
Tower of Fantasy (CBT 21/6 – 26/6/2022), đối thủ hàng đầu của Genshin Impact

Giới thiệu game

Tower of Fantasy lần đầu tiên được tiết lộ cách đây vài tháng ở Trung Quốc. Được phát triển bởi nhóm độc lập Hotta Studio, tựa game được chế tạo bằng cách sử dụng UE4 và được mô tả là một trò chơi di động nhập vai thế giới mở.

Dựa trên phần giới thiệu chính thức, Tower of Fantasy “kết hợp mô tả, ghi lại chuyển động của nhân vật như phim ảnh và truyền hình, khám phá thế giới tự do cao và phong cách nghệ thuật khoa học viễn tưởng với nhiều cảnh, yếu tố giải đố và chiến đấu nhanh”.

Tower of Fantasy (CBT 21/6 - 26/6/2022), đối thủ hàng đầu của Genshin Impact

Cốt truyện game

Lấy bối cảnh hậu khải huyền, câu chuyện bắt đầu với việc nhân loại đã khám phá ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ mới. Để khai thác, họ cho xây dựng “Tháp tưởng tượng”. Tuy nhiên, năng lượng này giải phóng sóng phóng xạ gây hại và biến con người thành quái vật.

Tower of Fantasy (CBT 21/6 - 26/6/2022), đối thủ hàng đầu của Genshin Impact

Gameplay

Gamer được trải nghiệm những trận chiến nảy lửa trong thế giới giả tưởng rộng lớn. Họ sẽ đối mặt với những con thú và những cỗ máy hung dữ. Trò chơi sẽ khiến người chơi say mê quyết định nhiều chiến lược quan trọng trong một khoảng thời gian nhất định để đánh bại kẻ thù bằng sự kết hợp của không chiến lẫn địa chiến.

Tương tự như các trò MMORPG, Tower of Fantasy sẽ có nhiều nhân vật NPC khác nhau kèm các hành động như chạy nhảy, lướt ván, leo, lượn, bắn,..và đặc biệt là chiến trong bộ giáp robot cực ngầu. Các vật phẩm có và nguyên liệu có thể được chia nhỏ. Trong khi đó, những loại vũ khí khác nhau sẽ cung cấp các kỹ năng độc đáo riêng khi được trang bị.

Nhà phát triển tuyên bố rằng “các chiêu thức ẩn” có thể được phát hiện bằng cách kết hợp các kỹ năng khác nhau. Như đã thấy trong đoạn giới thiệu, có nhiều tính năng PVE khác nhau để thu hút những nhóm người chơi riêng.

Nhìn chung, Tower of Fantasy có một yếu tổ mà Genshin Impact không có đó chính là sự tương tác. Với con game của Hotta Studio, người chơi được giao lưu, gặp gỡ người chơi khác. Còn với Genshin Impact, các game thủ sẽ tự dấn thân vào cuộc phiêu lưu nặng về cốt truyện hơn.

Tower of Fantasy (CBT 21/6 - 26/6/2022), đối thủ hàng đầu của Genshin Impact

Lời kết

Đăng ký giới hạn cho đợt thử nghiệm beta lần hai sẽ bắt đầu lúc 8 giờ sáng ngày 22 tháng 06 năm 2022 (UTC + 8). Tại thời điểm này, người chơi có thể tải và đăng ký game thông qua các quảng cáo được đặt ngẫu nhiên tại các trang web.

Khi lượt đăng ký đạt đến con số mục tiêu, người chơi sẽ nhận được liên kết tải xuống và đăng ký chính thức. Nhóm phát triển cho biết đã thực hiện một số thay đổi kể từ bản thử nghiệm beta gần đây.

Theo dõi Kênh Tin Game để đón đọc những thông tin mới nhất về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?