Trường cấp 3 Ba Lan đưa This War of Mine vào danh sách các môn học

This War of Mine của 11 bit Studios đã vinh dự được các trường trung học tại Ba Lan sử dụng như tài liệu trong quá trình giảng dạy của mình.

Việc các tựa game được đưa vào chương trình giảng dạy trong trường học đã không còn là điều mới mẻ. Bên cạnh những trò chơi thuần túy là giải trí, hoặc quá máu me bạo lực, vẫn có số ít game sở hữu lối chơi hấp dẫn đi kèm những bài học đáng quý. This War of Mine của nhà phát triển 11 bit Studios là một trong số đó, và trò chơi này đã nhận được vinh dự xứng đáng khi được các trường trung học Ba Lan đưa vào quá trình giảng dạy của mình.

Trước thông tin này, giám đốc 11 bit Studios là ông Grzegorz Miechowski cho biết “tôi rất tự hào nói rằng tác phẩm của chúng tôi đã giúp ích cho việc phát triển giáo dục và văn hóa ở đất nước mình. Đây có thể là một khoảnh khắc đột phá cho tất cả các nhà làm game trên thế giới.”

Theo những gì chúng tôi được biết, trò chơi này sẽ chỉ được giảng dạy cho học sinh lớp 12, tức những người đã đủ 18 tuổi và có khả năng nhận thức hoàn thiện. Đây là điều dễ hiểu bởi dù là một tựa game hấp dẫn, nội dung của This War of Mine lại rất nặng nề và có thể khiến người chơi cảm thấy buồn bã, u ám trong một thời gian dài.

This War of Mine

Lâu nay, các tựa game của 11 bit Studios luôn khiến game thủ phải suy nghĩ. Gần đây nhất, họ công bố Codename Vitriol, một trò chơi mà bản thân studio gọi là “sẽ gây tranh cãi” với bối cảnh thành phố Warsaw ở Ba Lan vào đầu thế kỷ 20, nơi mà hiện thực, truyền thuyết và huyền bí hòa hợp vào nhau dưới ách thống trị của Sa hoàng. “Trò chơi của chúng tôi là một game RPG được dẫn dắt bằng cốt truyện sâu sắc và mơ hồ về đạo đức,” theo lời trưởng nhóm phát triển dự án này.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin nóng hổi về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?