Spy x Family: Dự đoán về kẻ phản diện nguy hiểm trong Spy x Family mùa 2

Anime Spy x Family xoay quanh câu chuyện về gia đình Forger. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của kẻ phản diện trong mùa hai này

Theo như trailer của bộ anime Spy x Family mùa 2, bộ phim đã lộ diện một số nhân vật nguy hiểm, chúng có thể trở thành mối đe dọa vô cùng đáng sợ đối với gia đình nhà Forger. Sau đây chúng ta sẽ cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Gia đình Forger là gì?

Gia đình Forger, một gia đình điệp viên trong bộ anime Spy x Family. Gia đình này gồm có ba thành viên, đầu tiên là cô bé Anya thông minh, anh chàng điệp viên Loid Forger và sát thủ Yor. Họ đã cùng nhau tạo thành một gia đình với mục đích hoàn thành nhiệm vụ cũng như thu thập mọi thông tin đến từ học viện Edon, nơi Anya đang theo học. Cũng chính tại ngôi trường này, cô bé Anya đã gặp rất nhiều câu chuyện thú vị, làm quen được những người bạn mới và giúp cho bố mình thu thập mọi thông tin cần thiết.

Spy x Family: Dự đoán về kẻ phản diện nguy hiểm trong Spy x Family mùa 2
Ai sẽ trở thành nhân vật phản diện, đem lại mối nguy hiểm cho gia đình Forger

Sau một thời gian dài phát sóng, bộ anime Spy x Family đã đi đến kết thúc tại tập 12. Mùa một kết thúc cũng chính là lúc mọi thông tin về mùa hai của bộ anime được tiết lộ. Đặc biệt hơn, trong tháng 10 này có sự xuất hiện bất ngờ của một tên phản diện, hắn sẽ trở thành mối đe dọa đáng gờm đối với gia đình Forger.

Spy x Family: Dự đoán về kẻ phản diện nguy hiểm trong Spy x Family mùa 2
Theo như tiết lộ trong teaser, trong mùa hai sẽ có sự xuất hiện của nhân vật Keith Kepler, một tên phản diện đáng sợ. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của nhân vật này sẽ tạo nên một cuộc chiến trang giữa hai phe Westalis và Ostania. Có lẽ đây sẽ trở thành một tình tiết mà các fan hâm mộ mong chờ trong mùa hai này.

Trong phần đầu của bộ anime, chúng ta được đón xem những pha tấu hài đến từ ba nhân vật trong gia đình Forger. Tuy nhiên trong phần hai, chúng ta sẽ không còn thấy nhiều cảnh hài hước đến từ các nhân vật mà thay vào đó là những pha hành động đầy kịch tính và đáng sợ.

Spy x Family: Dự đoán về kẻ phản diện nguy hiểm trong Spy x Family mùa 2
Trong trailer tiếp theo, chúng ta có thể bắt gặp những pha hành động đầy hồi hộp, mọi người nhận thấy sự xuất hiện kì lạ của Anya cùng chú chó đến từ tương lai. Dường như chú chó đang đưa Anya đến gặp Yor, Loid để tránh xa một sự nguy hiểm đang đến gần. Chính điều này càng làm cho các fan thêm chắc chắn về việc nhân vật phản diện sẽ xuất hiện trong màu hai, hắn sẽ gây ảnh hưởng lớn đến gia đình Forger.

Tổng kết

Mặc dù thân phận thật sự của nhân vật phản diện vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. tuy nhiên chúng ta cũng đã có một số thông tin cơ bản về sự xuất hiện của kẻ phản diện này. Chúng ta hãy đón chờ những tập đầu tiên vào mùa hai của bộ anime Spy x Family để có thể xác định rõ nhân vật nguy hiểm đó là ai nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?