Tóm tắt Spoiler One Punch Man 212 mới nhất

Sau chapter 211 đầy căng thẳng, Spoiler One Punch Man 212 cho ta rất nhiều thông tin hay liên quan đến Blast cũng như cuộc chiến giữa Saitama và Garou.

Tóm tắt diễn biến ở chap 211

Trước khi Spoiler One Punch Man 212. Như chúng ta đã biết, chap 211 chứng kiến cuộc đối đầu kịch liệt hơn giữa Saitama và Garou. Tuy nhiên, dù biến hình thế nào, múa máy thế nào, Garou vẫn không gây ra nổi một vết trầy trên cơ thể Saitama. Vẫn bộ mặt đó, vẫn tư thế “không thèm thủ thế”, Saitama nhẹ nhàng bón hành cho Garou với sự chênh lệch hoàn toàn về sức mạnh, trình độ.

Sau khi cảm thấy mọi tinh túy của võ thuật như tốc độ, sức mạnh, tấn công vẫn không ăn thua. Garou bèn đổi lối lối đánh khi đột ngội chuyển sang sử dụng các chiêu thức đột phá hơn hòng khiến Saitama bất ngờ. Anh ta đè vào người rồi đẩy mạnh “Thánh Phồng Tôm” nhà ta xuống đất.

One-Punch-Man

Dù đã lãnh trọn đòn toàn lực của Garou, như thường lệ, Saitama vẫn tỉnh như sáo. Để trở lại, Saitama bèn sử dụng cú đấm thanh niên nghiêm túc để đẩy lùi Garou lên mặt đất. Saitama, Garou sau đó cùng nhau vào một cái nhà gần đó để ngồi trò chuyện như hai người đàn ông.

Tiếp đến, bài viết lần này xin Spoiler One Punch Man 212 mới nhất đến bạn đọc

Dự đoán One Punch Man 212

Spoiler one punch man 212 diễn ra thật sự rất bất ngờ khi giới thiệu cho chúng ta một phần diện mạo 3 đồng minh của Blast khi trở họ trở về với hắn ta. Thực sự khó hiểu khi Blast và chị gái xinh đẹp kia lại có thể tạo nên một đội nhóm với 2 quái vật.

Diễn biến cảm xúc của Blast cũng gây tranh cải khi hắn sợ chuyện không gian bị phá vỡ. Trong khi Garou chỉ đánh vào lòng đất? Một nhóm đọc giả lại tin vào thuyết âm mưu, khi đồn đoán rằng sâu bên trong Trái Đất có thể chính là GOD mà đội của Blast quyết tâm bảo vệ.

One-Punch-Man

Quay trở lại với pha combat, Garou có làm gì thì cũng không khiến Saitama bị thương được. Nên giờ cả hai sẽ cùng nhau nói chuyện.

Khác với lúc đấm nhau nãy lửa, lần này Garou lại phải ngồi nghe Thánh Phồng thuyết giảng về bài học đạo đức. Sau khi nghe xong, có lẽ Garou sẽ giác ngộ ra chân lý cuộc sống. Anh trở về dạng người rồi lui về ở ẩn.

One-Punch-Man

Thời gian ra mắt One Punch Man 212

Trên đây là Spoiler one punch man 212. Dự kiến, One Punch Man chap 212 sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 5 tới đây.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?