Trung Quốc ra mắt nam thần tượng kỹ thuật số đầu tiên mang tên Noah

Sau màn ra mắt của nữ idol Ayayi vào năm ngoái, Trung Quốc tiếp tục phát triển thêm một nam idol kỹ thuật số siêu thực tế mang tên Noah. 

Sau màn ra mắt của nữ idol Ayayi vào năm ngoái, Trung Quốc tiếp tục phát triển thêm một nam idol kỹ thuật số siêu thực tế mang tên Noah.

Vào hôm nay, nam thần tượng kĩ thuật số siêu thực tế Noah đã có màn chào sân ấn tượng với khán giả Trung Quốc. Anh chàng xuất hiện với hai vẻ ngoài trái ngược, một ấm áp thân thiện, một cool ngầu mạnh mẽ. Theo thông tin giới thiệu, Noah sinh ngày 09/06/2000, cung Song Tử.

Thần tượng ảo, Ayayi, Noah

Nam thần tượng Noah vẫn còn trong giai đoạn khảo sát ý kiến của khán giả, chuẩn bị ra mắt vào mùa hè sắp tới.

Nhiều cư dân mạng xứ Trung cho rằng, nhan sắc của Noah rất giống thực. Tuy nhiên, nét đẹp của nam idol có phần đại trà và quá bình thường, nhìn kĩ một chút thì lại thấy giống gượng mặt của Dương Dương kết hợp cùng Dịch Dương Thiên Tỉ.

Đoạn video giới thiệu của thông tin của Noah:

Vào tháng 05/2021, công ty Ranmai Technology đã cho ra mắt người kỹ thuật số siêu thực tế (metahuman) đầu tiên của Trung Quốc là Ayayi. Ayayi gây sốt do vẻ ngoài y hệt người thật. Làn da của nữ idol ảo được thiết kế đặc biệt, thích ứng với các nguồn ánh sáng và bóng tối khác nhau. Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, Ayayi trở thành một hiện tượng mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng tìm cách check-in cùng cô nàng. Ayayi cũng liên tục nhận được lời mời hợp tác từ các thương hiệu nổi tiếng, tham gia các sự kiện thương mại, hợp đồng quảng cáo.

Thần tượng ảo, Ayayi, Noah

Ayayi là nữ thần tượng ảo kĩ thuật số siêu thực tế đầu tiên của Trung Quốc.

Nối bước Ayayi, cư dân mạng cũng đặt nhiều kì vọng vào nam idol Noah vừa ra mắt. Công chúng cho rằng, thần tượng ảo như Noah đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ, tài năng lẫn nhân cách mà khán giả mong muốn. Thần tượng ảo cũng có khả năng làm việc năng suất 24/24, không lo vấn đề bệnh tật hay ăn, ngủ. Khán giả cũng không còn phải lo sợ một ngày thần tượng bỗng làm việc trái đạo đức hay có những phát ngôn gây sốc như lứa tiền bối tai tiếng Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Vương Lực Hoành,… trước đó.

Hiện tại, nam idol Noah vẫn đang trong giai đoạn khảo sát ý kiến của công chúng trên mạng xã hội Weibo. Khán giả chính là người sẽ lựa chọn xem Noah sẽ đi theo hình tượng nam thần năng động, vui tươi hay soái ca lạnh lùng, bí ẩn.