Tuyển thủ Tốc Chiến cập nhật vụ cựu quản lý SBTC, từ “nợ lương” lên “chiếm đoạt tài sản”

Vụ ồn ào nợ lương liên quan đến quản lý cũ của SBTC Esports, Cao Lê Tuấn Tú (Ba Tú) tiếp tục được làm rõ với những chi tiết đáng chú ý.

Không lâu sau bài đăng “bốc phốt” về vị quản lý tai tiếng của SBTC, Cựu tuyển thủ LMHT: Tốc Chiến Nguyễn “Kiral” Thái Dân tiếp tục có những chia sẻ thêm về vụ việc này.

Trước đó, tuyển thủ này cho biết đã bị “Ba Tú” nợ tiền thưởng giải đấu suốt thời gian dài nhưng chưa trả bất cứ đồng nào. Kiral cũng đăng tải loạt tin nhắn đòi nợ và những gì cựu quản lý SBTC đáp lại chỉ là những lời hứa.

Bài đăng mới của Kiral về vụ việc

Và mới đây, cựu thành viên SBTC Tốc Chiến đã bổ sung thêm thủ đoạn của vị quản lý nói trên và khẳng định đó là hành vi “chiếm đoạt tài sản”, chi tiết như sau:

Thấy tiền về lâu nên mình đã lên công ty xin sao kê, thì phát hiện ra một việc làm dơ bẩn không tả được của anh. Khi tiền về đủ thì anh im im nhờ một người khác ra ngân hàng rút sạch tiền công ty gửi về ( người này sau này khai ra hết cho cty ). Lúc em nhắn tin hỏi thì anh mới xin lỗi và hứa trả lại lãi như ngân hàng cho em vì a cần việc gấp? Em không tìm hiểu chắc cũng không biết được anh đi nói cho tất cả mọi người là đã trả tiền cho bọn em rồi.”

Cũng trong những đoạn tin nhắn mà Kiral cung cấp, cựu quản lý SBTC đã thừa nhận hành vi nói trên, đồng thời liên tục đưa ra những lời hứa hẹn. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì “Ba Tú” vẫn bặt vô âm tín và không liên lạc được dưới bất kì hình thức nào.