Vương Giả Vinh Diệu: Game thủ tự tử sau 2 năm làm việc cật lực để kiếm tiền cho bạn gái

Làm việc cật lực để kiểm gần 2 tỷ cho bạn gái trong 2 năm, thế nhưng game thủ Vương Giả Vinh Diệu này đã nhận về cái kết khiến cho rất nhiều người đau lòng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ Vương Giả Vinh Diệu tại Trung Quốc đang bàn tán xôn xao về một chàng trai nỗ lực hết mình vì bạn gái nhưng lại nhận về cái kết đầy cay đắng.

Vụ việc của chàng trai 21 tuổi này đã khiến rất nhiều game thủ đau lòng.

Vụ việc của chàng trai 21 tuổi này đã khiến rất nhiều game thủ đau lòng.

Chi tiết hơn về vụ việc này, một game thủ có tên Mèo Béo đã yêu một bạn gái quen qua mạng trong hai năm, cô đã hứa hẹn sẽ cho nam game thủ này một gia đình, thế nên Mèo Béo đã nỗ lực kiếm tiền cho tương lai của cả hai.

Xuyên suốt hai năm này, Mèo Béo đã cày thuê Vương Giả Vinh Diệu cật lực để kiếm tiền nuôi bạn gái. Cô gái kia đã nhận tổng cộng 510.000 CNY (khoảng 1,8 tỷ VND) trong 2 năm để mua trang sức, quần áo, đi chơi và còn mở cửa hàng bán hoa từ số tiền khổng lồ này.

Trong khi đó, bản thân Mèo Béo chỉ dám ăn bữa cơm dưới mức bình dân, thậm chí chỉ ăn cơm với rau để tiết kiệm. Theo chia sẻ, Mèo Béo rất thích ăn McDonald nhưng không nỡ ăn vì tiếc tiền. Sau khi chuyển toàn bộ tiền cho bạn gái, Mèo Béo đã đổi ảnh đại diện thành con mèo với dòng chữ “không muốn ăn rau, muốn ăn McDonald”, nhưng bạn gái đã từ chối vì muốn để dành tiền đi chơi với bạn.

“Cày thuê” Vương Giả Vinh Diệu cật lực và chuyển toàn bộ tiền cho bạn gái, thế nhưng chàng trai này thậm chí không thể ăn một bữa ăn có thịt.

Tới khi game thủ này đến Trùng Khánh, cô gái kia lấy lý do chưa cưới nên không muốn sống chung, thế nên trong khoảng 2 năm này số lần gặp mặt của cả hai chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sau cùng, cô gái kia quyết định chia tay, Mèo Béo đã chuyển toàn bộ số tiền còn lại trong tài khoản của mình là 6,6 vạn CNY (khoảng 230 triệu VND) cho bạn gái rồi nhảy cầu tự vẫn.

Sau khi em trai qua đời, chị gái của Mèo Béo cũng không liên lạc được với cô gái kia, vậy nên chị gái này đã quyết định livestream để công khai tin nhắn giữa Mèo Béo và cô gái kia (trong điện thoại của Mèo Béo).

Rất nhiều người đã mua hoa và món gà rán đến viếng tại cây cầu nơi Mèo Béo ra đi.

Rất nhiều người đã mua hoa và món gà rán đến viếng tại cây cầu nơi Mèo Béo ra đi.

Đến khi biết chuyện, cộng đồng mạng đều rất đau lòng cho số phận của chàng trai kia, cho rằng cậu là một người quá chân thành nhưng đáng tiếc lại không nhận được tình yêu xứng đáng với bản thân. Thậm chí nhiều người còn mua hoa và món McDonald mà Mèo Béo thích để đến viếng tại cây cầu mà cậu đã ra đi.

Hiện tại, vụ việc của Mèo Béo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ quốc tế nói chung và Vương Giả Vinh Diệu nói riêng.