Cat Planet mở đợt thử nghiệm mới vào ngày 02/06/2022

Trò chơi nhập vai & chiến lược Cat Planet của Funtoy Games sẽ bắt đầu một cuộc thử nghiệm mới. Dự kiến sẽ kéo dài trong 5 ngày, bắt đầu từ ngày 2 tháng 6. 

Tính tới thời điểm hiện tại, Funtoy Games đã cho ra mắt tựa game Food Fantasy và gây được tiếng vang với thị trường game mobile. Cat Planner là tựa game đang được thai nghén tiếp theo của công ty.

Cat Planet mở đợt thử nghiệm mới vào ngày 02/06/2022
Cat Planet mở đợt thử nghiệm mới vào ngày 02/06/2022

Cốt truyện game

Lấy bối cảnh giả tưởng một thế giới mà họ nhà mèo có sức mạnh phi thường. Thành phố với các thiết bị công nghệ tối tân đang dần bị nhấn chìm bởi các thế lực đen tối. Tội phạm hoạt động đầy rẫy khắp mặt đường. Lúc này,  “Cat Girls” là biểu tượng của ánh sáng công lý.

Những cô mèo có khả năng biến cảm xúc thành một dạng năng lượng, vũ khí có thể sử dụng trong chiến đấu. Cùng nhau, họ thành lập một đội vũ trang để đánh bại những kẻ thủ ác. Trong vai những nhà điều tra, họ sẵn sàng tiêu diệt kẻ thù và bóc trần, phơi bày những sự thật bị che giấu.

Cat Planet mở đợt thử nghiệm mới vào ngày 02/06/2022

Gameplay

Người chơi sẽ thành lập một đội “Cat Girls” của riêng mình. Mỗi con mèo đều có những tuyệt chiêu và kỹ năng bí ẩn. Người chơi sẽ điều khiển cô mèo để hạ từng kẻ thù. Một số năng lực phải kể đến của “Cat Girls” là khả năng lướt, nhảy, dùng kiếm cực kỳ điêu luyện,…

Người chơi mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được huy chương, kinh nghiệm, kim cương và vật phẩm tương ứng. Bạn sẽ cần dùng đến chúng khi nâng cấp cảnh sát mèo, giúp tăng chỉ số chiến đấu cho cô ấy.

Người chơi sẽ thành lập một đội “Cat Girls” của riêng mình

Ngoài ra, game còn có tính năng nuôi thú cưng. Bạn có thể cùng trò chuyện với mèo, cho mèo ăn, chơi với mèo. Tất cả điều này giúp bạn giảm áp lực công việc, làm dịu cảm xúc lo lắng và bạo lực trong bạn. Năng lượng tích cực của mèo sẽ giúp bạn được chữa lành.

Nếu thích thời trang, bạn có thể mặc đồ cho “Cat Girls” hay làm đẹp cho chú mèo cưng. Bạn có thể đeo các phụ kiện xinh xắn hay mặc quần áo và chỉnh động tác cho nó đều được.

Điểm nổi bật của Cat Planet

Nhìn chung, những gì thiếu sót của trong lối chơi đã được nhà phát hành bù đắp bằng một số những tính năng cực kỳ nổi bật như sau:

  • Đồ họa Anime 3D sống động từng chi tiết
  • Tối ưu hoá giao diện game theo chiều ngang
  • Đa dạng map chiến đầu: Khu phố, nhà máy, phòng game
  • Tính năng tương tác với mèo hấp dẫn
  • Tạo hình nhân vật thời thượng, bắt mắt

Nhìn chung, với những người yêu động vật, đặc biệt là mèo thì trò chơi này vẫn là một lựa chọn tuyệt vời, đáng để thử nghiệm.

Cat Planet mở đợt thử nghiệm mới vào ngày 02/06/2022

Lời kết

Cat Planet đưa người chơi đến với trải nghiệm một thế giới nơi mà mèo có thể hoá thân và hành động như người thường. Hình ảnh vô cùng đáng yêu của những cô nàng mèo thật sự sẽ khiến bạn “rụng tim” ngay lập tức. Còn chần chờ gì mà không đám chìm vào thế giới game này ngay?

Các bạn có thể đón chờ thêm những thông tin mới nhất của game thông qua những đường link dưới đây;

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?