Đẩy tướng hăng say cùng Gacha Heroes: Casual Idle RPG

Có thể nói, năm 2022 là thời điểm mà các dòng game chiến thuật đấu thẻ tướng ngày càng khởi sắc, điển hình là Gacha Heroes: Casual Idle RPG.

Gacha Heroes: Casual Idle RPG là tựa game do Longcheer Game phát hành. Tính đến ngày 02/06/2022 vừa qua, game đã có tới 6 server thử nghiệm. Ngoài ra, vô vàn sự kiện mừng lễ và quà tặng cập nhật game đang cũng đang chờ đón người chơi.

Đẩy tướng hăng say cùng Gacha Heroes: Casual Idle RPG
Đẩy tướng hăng say cùng Gacha Heroes: Casual Idle RPG

Chi tiết game

Gacha Heroes là một trò chơi mang phong cách AFK nhàn rỗi. Game cung cấp các chiến trường chiến đấu đặc biệt, nơi các anh hùng sẽ gặp gỡ và kề vai sát cánh, cùng nhau chống lại kẻ thù.

Người chơi có thể thuê anh hùng trong các nhà khác nhau. Có tổng cộng là 4 nhà với các tên gọi là Advanced Shrine, Hero Summoning, Hero Altar và Smithy. Mỗi anh hùng sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng và bạn có thể nâng cấp họ để gia tăng sức mạnh.

Một số tướng cũng thường được thấy trong các game khác là phù thuỷ, yêu tinh, pháp sư, kẻ lừa đảo,…

Đẩy tướng hăng say cùng Gacha Heroes: Casual Idle RPG

Gameplay

Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái vật bằng cách sắp xếp đội hình tướng sao cho phù hợp. Cứ mỗi lần hoàn thành, bạn sẽ nhận được lượng kinh nghiệm, tiền vàng, kim cương và các vật phẩm tương ứng. Chúng sẽ cực kỳ hữu ích trong việc nâng cấp và mở bộ kỹ năng tướng.

Để gia tăng phần trăm thắng trận, người chơi cũng có thể mua các vật phẩm bổ trợ trong Secret Shop. Mỗi ngày, hệ thống sẽ điểm danh và trao tặng các phần thưởng nhỏ cho bạn. Bên cạnh đó, trò chơi có hỗ trợ vòng quay may mắn cho những ai thích thử thách và muốn thử may rủi.

Khi tới một mức độ nhất định, bạn sẽ phải tham gia thách đấu với các BOSS game. Mỗi Boss sẽ có những tên đầy tớ khác nhau. BOSS có thanh máu cao gấp đôi quái vật thông thường. Thêm vào đó, đòn tấn công của chúng cũng cực kỳ hiểm ác.

Đẩy tướng hăng say cùng Gacha Heroes: Casual Idle RPG

Gacha Heroes: Casual Idle RPG và điểm nổi bật

Một số tính năng nổi bật đáng nhắc đến của trò chơi là

  • Đồ hoạ sắc nét và màu sắc vui tươi
  • Chế độ AFK giúp bạn rảnh tay
  • Hệ thống lợi ích ngoại tuyến cực kỳ phong phú
  • Chế độ đấu trường toàn cầu cho bạn cơ hội được so tài với các cao thủ ở khắp thế giới
  • Hệ thống anh hùng cực kỳ đa dạng với hơn 100 anh hùng
  • Hệ thống mạng xã hội và bang hội phát triển, bạn tha hồ kết bạn để thành lập một liên minh
  • Nhiều mã quà tặng với phần thưởng hấp dẫn

Cách nhập mã Giftcode và nhận quà

Sau khi mở ứng dụng và bước vào giao diện chính của game, người chơi hãy nhấp vào biểu tượng hộp quà có tên gọi là Welfare. Kế đó, người chơi sẽ chọn tiếp biểu tượng hộp quà đang hé mở Redeem và tiến hành nhập mã. Bạn có thể nhập vào chỗ trống là WELCOME, hero 777 hay DOWNLOADIT đều được.

Đẩy tướng hăng say cùng Gacha Heroes: Casual Idle RPG

Lời kết

Sau khi đã tìm hiểu kỹ thì chắc hẳn các bạn sẽ muốn bắt đầu trải nghiệm thú vị trong Gacha Heroes ngay lúc này. Hãy sử dụng trí thông minh để thiết kế chiến lược trận chiến và sắp xếp đội hình, thách thức các ngục tối và nhận phần thưởng ngày lúc này thôi nào.

Link tải game trên AndroidAPK

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?