LMHT: Tyler1 nhận xét rank Hàn như thế nào sau đợt ‘bootcamp’ 1 tháng?

'Thánh Toxic' Tyler1 mới đây đã phải từ bỏ việc leo rank ở máy chủ Hàn Quốc vì không chịu đựng được sự...toxic của các streamer xứ Kim Chi.

Tyler1 – một trong những Streamer có sức ảnh hưởng lớn nhất nhì trong cộng đồng LMHT mới đây đã đưa ra những nhận định của mình về việc leo rank ở máy chủ Hàn Quốc. 

Anh cho rằng, việc chơi xếp hạng ở máy chủ Hàn thực sự là một trải nghiệm cực kỳ tệ. Dù đã cố gắng chơi rất nhiều trận đấu để làm quen với lối chơi chung, song anh rất thường xuyên gặp phải tình trạng ‘camp’, ‘đá’ stream, thái độ tiêu cực và hàng loạt các hành vi không chuẩn mực khác khi chơi game. Và điều này khiến Tyler cảm thấy như anh đang đi thụt lùi lại so với mặt bằng chung.

Tyler1 nhận xét:

“Tôi đã rất sung sướng và đếm từng giây từng phút khi ngồi trên máy bay để trở về nhà (USA), việc tập luyện tại rank Hàn với tôi như việc chính bản thân tự tay phá hoại đi tất cả những thứ mà mình biết về LMHT, tôi cảm thấy tồi tệ hơn, thật là một sự lãng phí về thời gian.”

Công bằng mà nói, Tyler1 thực sự vẫn là một streamer có kỹ năng khá cao. Anh đã cán mốc cao thủ chỉ sau 1 tháng ‘du học’ tại Hàn Quốc với 2 vị trí cần rất nhiều kỹ năng là Xạ Thủ và Đi Rừng.

Tyler1 nhận xét:

Tuy nhiên, lí do chính khiến anh chàng cơ bắp này tức giận chính là việc anh có rất nhiều trận mà khi các streammer khác nhận ra Tyler đang ingame, họ ‘quăng’ rất lực và cố tình khiến anh phải bọc lộ sự khó chịu đến phát nản của mình. ” Đó là một trải nghiệm vô cùng tệ tại, chẳng ai chịu nghe ai và môi trường này quá toxic”

Chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi du đấu tại rank Hàn, Streamer 27 tuổi này đã lọt vào top 5 kênh có lượt xem nhiều nhất trên Twitch với 15.18 triệu giờ xem, chỉ xếp sau Gaules, xQc và Asmongold. 

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Kênh Youtube Kênh Tin Game: https://www.youtube.com/channel/UC4v1LHDKaJAierdrhAwUkew

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?