Valorant: Phòng thủ site B bản đồ Bind theo phong cách nAts của Gambit Esports

Mới đây, caster Trọng Linh của 500BROS VALORANT lại tiếp tục làm thêm một video phân tích lối chơi của các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Mới đây, caster Trọng Linh – bình luận viên của 500BROS VALORANT lại tiếp tục làm thêm một video phân tích lối chơi của các tuyển thủ chuyên nghiệp. Điểm đến lần này mà anh chọn đó chính là pha thủ ste B bản đồ Bind cực chắc với chiêu cuối của Viper trong tay Gambit Esport nAts. Hãy cùng tìm hiểu xem nAts đã “điều khiển” round đấu theo ý mình như thế nào góp công lớn trong chiến thắng cuối cùng của Gambit trước Envy.

Valorant Phân tích Viper nAts
Một trong những “con bài tủ” trong tay Gambit Esports nAts
Valorant: Phân tích chiến thuật tấn công site của VS tại VCT Master Berlin
Valorant: Phân tích chiến thuật tấn công site của VS tại VCT Master Berlin
Mới đây, caster Trọng Linh đã đăng tải một video phân tích chiến thuật công site trong một trận đấu thuộc khuôn khổ VCT Master Berlin 2021.

Điều gì đặc biệt đến mức mà cách sắp đặt của nAts khiến một mình anh ta dễ dàng lẩn trốn ngay trước mặt team địch và đơn giản là một mình bắn hạ ba người bên kia. Cùng tìm hiểu từng bước thực hiện của tuyển thủ này thông qua phân tích của caster Trọng Linh nào.

Trước tiên là cách Viper dựng Bức Tường Độc, đây là một bức tường không quá mới lạ nhưng độ hiệu quả là rất cao. Cách đơn giản để dựng bức tường này lên đó là ngay trong thời gian mua súng bạn hay di chuyển về khu vực B Garden, sau đó hướng chiêu E trên bản đồ và căn sao cho điểm đến cuối sẽ đi qua góc chéo khu vực A Link (như trên video Trọng Linh hướng dẫn).

Valorant Phân tích Viper nAts
Cách nAts set-up Tường Độc

Độ đa dụng của Bức Tường Độc này sẽ là tương đối cao khi che hoàn toàn tầm nhìn từ khu vực B Link và B Garden khi đội địch quyết định đẩy vào B. Ngoài ra, việc đi xuyên qua làn độc ở B Short cũng sẽ khiến địch mất tương đối nhiều công cụ kiểm tra thông tin vì nếu không họ sẽ không thể biết được rằng vị trí phía sau thùng gỗ và góc trong của khu nhà B Window có người kê hay không.

Điểm nhấn thực sự trong round đấu này đó là chiêu cuối của Viper trong tay nAts quá đẹp và quá tinh quái. Đẹp là vì chiêu cuối này bao trọn hoàn toàn B Site, khu vực B Garden cũng bị che kín, B Window cũng không ngoại lệ. Còn vì sao lại tinh quái? Đó là vì nếu bạn để ý, một ít khói độc từ chiêu cuối của Viper đã lan lên cả bên trên khu vực B Window tràn một ít vào khu vực nhà, từ đó tạo ra một góc trốn cực kì khó chịu, và không ai khác ngoài nAts chính là người tận dụng chỗ trốn này.

Valorant Phân tích Viper nAts
Góc ngồi cực kín của nAts mà Trọng Linh đã mô phỏng lại

nAts ngồi ở đó rất kiên nhẫn, đợi team địch đi qua rồi làm nhẹ 3 mạng đem đến lợi thế khủng khiếp cho Gambit Esports. Cách để có được chiêu cuối đẹp như vậy là nhờ vào vị trí bạn kích hoạt nó (caster Trọng Linh đã hướng dẫn trong video trên). Ngoài ra nếu chưa đủ điểm Ulti, bạn vẫn có thể tận dụng chiến thuật này bằng cách đặt một quả smoke ở ngay trên của B Window, khi kích hoạt cũng sẽ cho bạn một góc khuất tương tự đồng thời cũng sẽ khiến đội bạn ngại bước qua đó hơn rất nhiều.

Valorant Phân tích Viper nAts
Nếu không có chiêu cuối bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến phương án sử dụng Smoke để che B Window

Trên đây là những phân tích chiến thuật và mẹo chơi Viper từ nAts mà caster Trọng Linh muốn chia sẻ với chúng ta, mong các bạn có thể áp dụng thành công vào những trận rank sắp tới của mình nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?