Oreo x Xbox: Game thủ vừa thưởng thức bánh ngon vừa nhận vật phẩm xịn

Đầu 2023, thương hiệu bánh kẹo Oreo và máy chơi game Xbox có sự hợp tác mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng trong Oreo x Xbox.

Kết quả của sự kết hợp thú vị này cho ra đời những chiếc bánh bích quy Oreo có hình Xbox, hình các nút bấm trên tay cầm của chiếc máy console do Microsoft sản xuất. Chúng trông thật đẹp, chắc hẳn game thủ sẽ cảm thấy thêm phần ngon miệng vì sản phẩm này.

Chưa dừng lại ở đó, những chiếc bánh Oreo Xbox Special Edition còn chứa các đoạn mã cho game thủ quét QR để nhận phần thưởng từ các trò chơi. Bao gồm con tàu chiến đen trắng ở Sea of Thieves, xe hơi mui trần xanh trắng ở Forza Horizon 5 và bộ giáp cực ngầu trong Halo Infinite. 

Ngoài ra, game thủ còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng các phần quà có giá trị như máy Xbox, Xbox Game Pass Ultimate và các chuyến nghỉ mát.

Tuy nhiên, sự kiện Oreo x Xbox chỉ gói gọn ở 22 quốc gia thuộc Châu Âu nên các game thủ ngoài khu vực sẽ không được tham gia. Nếu game thủ Châu Âu hưởng ứng nhiệt tình thì có thể sự kiện sẽ mở rộng quy mô ra nhiều nơi khác trong tương lai. Đây là một cách làm hay để quảng bá sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt đến những khách hàng tiềm năng, những người thích chơi game và ăn bánh bích quy.

Oreo là thương hiệu bánh kẹo lâu đời có trụ sở chính tại Mỹ, thành lập năm 1912. Oreo nổi tiếng trên thế giới với chiếc bánh có 2 lớp vỏ socola đen kẹp nhân kem trắng ở giữa. Oreo có độ cứng, ngọt, béo vừa phải, hòa quyện vào nhau tạo thành món ngon khó cưỡng.

Xbox là sản phẩm máy chơi game console, sở hữu bởi Microsoft, ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2001. Tính đến nay, máy đã trải qua 4 thế hệ: Xbox, Xbox 360, Xbox One, Xbox Series X/S.