5 game hay ho sẽ phát hành vào tháng 1/2023

Nếu bạn là fan của thể loại game nhập vai thì tháng này có khá nhiều game cho bạn lựa chọn chơi/xem thỏa thích.

One Piece Odyssey – 13/1

Fan của bộ truyện tranh One Piece sẽ rất thích tựa game nói về cuộc phiêu lưu của Monkey D.Luffy và những người bạn trên đảo Water Seven. Yếu tố giải đố, thu thập vật phẩm và khám phá thế giới đặc sắc là những ưu điểm của game.

Game thuộc thể loại nhập vai và chiến đấu theo lượt do ILCA phát triển, Bandai Namco Entertainment phát hành. Tựa game này được ra đời để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của bộ manga nhiều người yêu mến. One Piece Odyssey chơi được trên các hệ máy PC, PlayStation 4/5, Xbox Series X/S, Xbox One.

Fire Emblem Engage – 20/1

Bối cảnh của game trên lục địa giả tưởng Elyos, con rồng Fell Dragon bị phong ấn 1.000 năm sắp thức giấc gây họa đến người dân nơi đây. Bạn sẽ vào vai anh hùng Alear, liên kết cùng các nhân vật khác thông qua nhẫn Emblem Ring để chiến đấu chống lại quái vật.

Game thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật và chiến đấu theo lượt. Thuộc series cùng tên phát hành lần đầu tiên vào năm 1990, phiên bản gần nhất là Warriors: Three Hopes vừa ra mắt hồi năm ngoái. Fire Emblem Engage chơi được trên Nintendo Switch.

Forspoken – 24/1

Bạn sẽ nhập vai cô gái trẻ Frey sống ở New York thời hiện đại, nhưng biến cố đã xảy ra làm cô xuyên không đến thế giới huyền bí Athia, tại đây Frey sử dụng phép thuật để sinh tồn và tìm cách quay trở về nhà.

Game thuộc thể loại nhập vai, sinh tồn, khám phá thế giới mở. Bạn sẽ tận dụng các nguyên tố lửa, nước, gió, sấm chớp, đất thông qua cây kỹ năng để chiến đấu. Forspoken do Luminous Productions phát triển và Square Enix phát hành. Game chơi được trên PC và PlayStation 5, game sẽ độc quyền trên PlayStation trong vòng 2 năm trước khi cập bến ở các hệ máy console khác.

Dead Space 27/1

Đây là tựa game làm lại từ bản đầu tiên năm 2008. Dead Space tổng cộng đã có 3 phần theo số thứ tự 1-3 và 2 phần game ngoại truyện Extraction, Ignition. Game lấy bối cảnh thế kỷ thứ 26, bạn vào vai Isaac Clarke đương đầu với quái vật ngoài không gian.

Dead Space thuộc thể loại nhập vai, bắn súng góc nhìn thứ ba, kinh dị, khoa học viễn tưởng. Dead Space do EA Redwood Shores phát triển, Electronic Arts phát hành. Game chơi được trên PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S.

Superfuse 31/1

Trong game, bạn đóng vai trò người hùng cứu nguy thế giới trước thế lực tối cao của những vị Thần. Đồ họa mang phong cách truyện tranh, có góc nhìn từ trên xuống và chứa đựng nhiều cảnh máu me. Game có thể chơi đơn hoặc co-op tối đa 4 người. 

Superfuse thuộc thể loại nhập vai, hành động chặt chém. Game có hệ thống kỹ năng, vũ khí rất đồ sộ và bạn có thể kết hợp 2 lớp nhân vật để tạo nên chất riêng cho mình. Game do Stitch Heads Entertainment phát triển, Raw Fury phát hành, chơi được trên PC.

A Space for the Unbound, Colossal Cave, Persona 4 Golden, Warlander, OddBallers, Season: A letter to the future cũng được phát hành ngay trong tháng này.