First Class Trouble, Divine Knockout và Gamedec – Definitive Edition miễn phí tuần này

Nhanh tay nhận 3 game First Class Trouble, Divine Knockout và Gamedec – Definitive Edition từ Epic Games,từ 23:00 ngày 19/1/2023.

First Class Trouble

Game lấy bối cảnh trên tàu vũ trụ hạng sang, do gặp trục trặc kỹ thuật, AI của tàu trở thành cỗ máy giết người hàng loạt. Bạn vào vai một trong những người ít ỏi còn sống sót trên tàu. Sự phối hợp cùng người khác để đối đầu với AI là rất cấp bách, tuy nhiên AI nắm trong tay robot có thể cải trang thành du khách và bạn phải khôn khéo để tương tác với mọi người xung quanh.

First Class Trouble thuộc thể loại hành động nhập vai, khoa học viễn tưởng, tương tác xã hội. Lối chơi của game khá giống với trò Among Us nhưng độ căng thẳng và phức tạp thì cao hơn. Game phát hành vào ngày 2/11/2021, cho phép chơi co-op tối đa 6 người. 

Link tải game : https://store.epicgames.com/en-US/p/first-class-trouble

Divine Knockout

Game có chủ đề Thần thoại, đồ họa theo phong cách hoạt hình 3D vui nhộn. 11 vị Thần sẵn có cho bạn nhập vai, tham gia vào cuộc hỗn chiến sôi động với nhiều chế độ chơi 3v3, 2v2, 1v1 và có thể chơi chéo trên các nền tảng khác nhau. Dù là game giải trí những nhà phát triển rất chăm chút vào từng vị Thần, lột tả được chất riêng của họ.

Divine Knockout thuộc thể loại hành động đối kháng, góc nhìn thứ ba ở không gian 3 chiều, chơi online tối đa 6 người, phát hành hồi 6/12/2022. Bạn sẽ là King Arthur, Sol, Hercules, Zeus… hay Thor ở tựa game này?

Link tải game : https://store.epicgames.com/en-US/p/divine-knockout–standard

Gamedec – Definitive Edition

Bối cảnh của game nằm ở thành phố giả tưởng Warsaw thời kỳ cyberpunk. Bạn sẽ vào vai thám tử, có tên là Gamedec điều tra các vụ án ở thế giới ảo bằng cách thu thập thông tin từ những NPC trong game. Game cho bạn nhiều sự lựa chọn để định hình tính cách bản thân và đưa ra quyết định về các vấn đề đạo đức, cảm xúc, tính đúng sai.

Gamedec – Definitive Edition thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu, trinh thám có lối chơi giống như Vampire: The Masquerade – Swansong. Thế giới trong game rất thú vị, bạn được ghé thăm khu đô thị xa hoa, thị trấn êm đềm, thành trì thời phong kiến nhờ vào công nghệ thực tế ảo hiện đại. Đây là game chơi đơn, phát hành ngày 16/9/2021