Cầu thủ Nguyễn Quang Hải chơi Genshin Impact và là ‘fan cứng’ Lôi Thần?

Ngay khi cầu thủ của ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Quang Hải chia sẻ hình ảnh đang ngồi chơi Genshin Impact, anh đã làm rất nhiều fan bất ngờ.

Ngay khi cầu thủ của ĐTQG Việt Nam – Nguyễn Quang Hải chia sẻ hình ảnh đang ngồi chơi Genshin Impact, anh đã làm rất nhiều fan bất ngờ.

Thời gian vừa qua, việc lên ngôi vô địch CKTG 2022 đã giúp DRX để lại rất nhiều câu chuyện “đậm chất anime” xoay quanh các tuyển thủ của mình. Trong số đó, niềm đam mê Genshin Impact của BeryL đã được fan coi là “bùa lợi” đầy may mắn giúp “Rồng Xanh” vô địch thế giới. Kể từ lúc ấy, Genshin Impact đã trở nên vô cùng phổ biến trong cộng đồng LMHT.

Mới đây, đến cả cầu thủ của ĐTQG Việt Nam – Nguyễn Quang Hải cũng khiến nhiều game thủ bất ngờ khi chia sẻ anh định “roll Lôi Thần Raiden Shogun” trong Genshin Impact: ”Tôi ngồi đây tích nhân phẩm đợi roll Lôi Thần Raiden Shogun. Còn bạn thì sao Đoàn Văn Hậu!”

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải chia sẻ hình ảnh anh đang chơi Genshin Impact.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải chia sẻ hình ảnh anh đang chơi Genshin Impact.

Ngay khi Quang Hải chia sẻ hình ảnh này, cộng đồng game thủ Việt đã tương tác vô cùng nhiệt tình từ thả tim, bình luận cho đến chia sẻ. Ngay cả những người đồng nghiệp của cầu thủ này như Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức,… cũng để lại bình luận trêu chọc Quang Hải.

Tuy nhiên, theo nhiều game thủ nhận xét thì Quang Hải chỉ đơn thuần là đang quảng bá cho Genshin Impact chứ không phải một “fan cứng” của tựa game này.

Trong quá khứ, việc các cầu thủ bóng đá tại Việt Nam quảng bá game cũng không phải điều quá lạ lẫm. Ví dụ như các tựa game FO4, Liên Quân Mobile,… cũng từng được rất nhiều cầu thủ bóng đá quảng bá. Dẫu vậy, lần “PR” Genshin Impact này của Quang Hải vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt Nam.