Overwatch 2: Game thủ có thể nhận miễn phí skin chủ đề Tết nguyên đán 2023

Các tay súng Overwatch lại có thêm cơ hội kiếm skin miễn phí từ chiến dịch Twitch Drops (xem stream nhận quà) của nhà phát hành.

Tết Quý Mão 2023, Blizzard Entertainment tung ra 2 món vật phẩm dành cho người chơi xem Overwatch trên Twitch. Đó là điệu bộ mừng chiến thắng Moira’s Lion Roars (xem 2 giờ), skin huyền thoại Mask Dancer Moira (xem 4 giờ). Chương trình diễn ra từ 11/1 đến 25/1 tại những kênh có lượng người theo dõi Overwatch cao như supertf, dafran, AriaSaki, FroggerOW…

Lion Roars victory, Mask Dancer Moira đều là những vật phẩm có cách đây 3 năm, đội ngũ phát triển bảo rằng họ muốn những người chơi mới có cơ hội sở hữu chúng nếu bỏ lỡ ở lần trước.

Hiện tại, sự kiện Battle for Olympus theo chủ đề Thần thoại Hy Lạp đang diễn ra với phần thưởng là skin Winged Victory Mercy. Đây là sân chơi dành cho 8 người, các Hero ở chế độ này là Junker Queen, Ramattra, Roadhog, Reinhardt, Widowmaker, Pharah, Lucio. Bạn có thể chọn Ramattra ngay cả khi bạn không hề sở hữu hero này và hero có thể được chọn trùng lặp.

Season 2, Overwatch có khá nhiều hoạt động: sự kiện mở màn 6/12 – 2/12, sự kiện Winter Wonderland Drops 25/12 – 4/1, Lunar New Year Drops 11/1 – 25/1.

Để tham gia Twitch Drops, bạn cần kết nối tài khoản Battle.net và Twitch. Bằng cách đăng nhập vào account.battle.net, chọn Connections, chọn Twitch và làm theo hướng dẫn. 

Bạn có thể xem stream và nhận quà thông qua PC, mobile. Điều thú vị là bạn không cần phải xem Overwatch ở một kênh duy nhất, bạn xem 30 phút ở kênh này, 90 phút ở kênh khác cũng sẽ nhận được Moira’s Lion Roars. Nhưng bạn không thể mở nhiều tab để rút ngắn tiến trình.

Khi đã đủ giờ xem, bạn click nhận phần thưởng ngay trên màn hình stream hoặc kiểm tra trong menu của Twitch.