Cosplay Jill Valentine phiên bản ‘độ loa’ của coser người Việt khiến ai cũng muốn ‘mlem’

Bộ Cosplay Jill Valentine chắc chắn sẽ khiến anh em chỉ muốn chơi đi chơi lại tựa game Resident Evil 3 để ngắm nhìn nhân vật này mãi.

Dành cho những ai chưa biết, Jill Valentine là nhân vật chính của một số phần chơi trong tựa game và phim Resident Evil. Valentine là cựu thành viên thuộc đội S.T.A.R.S của Sở Cảnh sát Thành phố Raccoon, ban đầu làm việc chung với đồng đội Chris Redfield chống lại Umbrella Corporation, một công ty dược phẩm tạo ra những zombie với mục đích khủng bố sinh học và vũ khí hữu cơ sinh học khác.

Cosplay Jill Valentine của coser người Việt khiến ai cũng muốn làm zombie để được 'mlem'

Cô nàng này là hình mẫu lý tưởng cho rất nhiều bộ cosplay đình đám. Phần vì cá tính cùng độ ‘cool ngầu’ trong những pha combat cực căng cùng zombie, phần còn lại và cũng là lí do chính khiến cô nàng này được đông đảo game thủ yêu mến bởi chính ngoại hình siêu chuẩn của mình.

Với việc sỡ hữu quốc tịch gốc theo nguyên tác là Mỹ, các bộ cosplay Jill Valentine sẽ phải cần một khuôn mặt có hơi hướng lai Tây để hoàn thành. Tuy nhiên, hôm nay Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho các bạn một coser người Việt, hoàn toàn có khả năng hóa thân vào Valentine nhưng vẫn thần thái ‘sang xịn mịn’ của người Tây.

Cosplay Jill Valentine của coser người Việt khiến ai cũng muốn làm zombie để được 'mlem'

Chủ nhân của bộ cosplay Jill Valentine này là Azami, tên thật là Phương Anh. Cô nàng sở hữu body gợi cảm bốc lửa từ vòng 1 đến vòng 3 kết hợp cùng lợi thế khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp giúp cô kiếm về hàng triệu follow trên instagram và cả twitter.

Hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ bất cứ bộ ảnh cosplay hấp dẫn nào nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?