Giải đấu Genshin Impact University Invitational chuẩn bị khởi tranh

Một giải đấu lớn của Genshin Impact mang tên University Invitational chuẩn bị được khởi tranh với phần thưởng lên tới 11 ngàn Euro.

Genshin Impact vẫn luôn là tựa game nhập vai đỉnh cao trong suốt những năm gần đây. Ngoài việc khám phá thế giới rộng lớn, xây dựng cho mình những đội hình hùng mạnh, cộng đồng game thủ cũng rất muốn có được những cơ hội để cọ xát và cạnh tranh với nhiều đối thủ khác. Giải đấu chuẩn bị được khởi tranh – Genshin Impact University Invitational chính là thời cơ hoàn hảo.

Giải đấu Genshin Impact University Invitational chuẩn bị khởi tranh

Giải đấu này sẽ được tổ chức trực tiếp tại nước Anh với sự tham gia của tổng cộng 10 đội tuyển Esports. Trong đó có vô số cái tên nổi bật như UCL Gaming, Warwick hay LSBU. Các đội đều hướng tới giải thưởng trị giá lên tới 11 ngàn Euro (tương đương 266 triệu VND ở thời điểm hiện tại). Ngoài ra, họ cũng rất hứng thú với việc giao lưu với những đối thủ khác.

Theo thông tin chính thức, giải đấu sẽ được livestream vào 4h30ph chiều ngày 28/5 tại kênh Ginxtv. Hiện tại, các cặp đấu vẫn chưa được quyết định. Thể lệ thi đấu cũng chưa được bật mí đối với khán giả. Thế nhưng chắc chắn đây sẽ là giải đấu rất đáng xem với sự quy tụ của rất nhiều đấu thủ hùng mạnh để tận dụng tối đa cơ hội cọ xát hiếm có.

Giải đấu Genshin Impact University Invitational chuẩn bị khởi tranh

Mọi thông tin về Genshin Impact University Invitational sẽ được cập nhật sớm nhất tại YouTube Kênh Tin Game Mobile. Nhớ subcribe và nhấn thông báo để theo dõi thêm về giải đấu đỉnh cao này nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?