Xuất hiện ứng dụng hẹn hò dành riêng cho 'wibu' khiến cộng đồng thích thú

Mới đây, một ứng dụng hẹn hò dành riêng cho các "otaku và wibu" đã thu hút được sự quan tâm của động đảo game thủ trong làng game quốc tế.

Mới đây, một ứng dụng hẹn hò dành riêng cho các “otaku và wibu” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ trong làng game quốc tế.

TIN LIÊN QUAN

Những năm gần đây, Tinder đã trở thành ứng dụng hẹn hò vô cùng phổ biến trong giới trẻ, ngay cả khi không sử dụng thì cũng ít có người chưa từng nghe qua tên ứng dụng này. Đặc biệt, với những game thủ thì content “quét Tinder” đã trở nên rất quen thuộc trên sóng trực tiếp của các streamer Việt Nam.

Nhưng mới đây, một ứng dụng mới có tên Otaku Dating App đã khiến nhiều game thủ bàn tán xôn xao. Cụ thể hơn, đây là một ứng dụng hẹn hò được ví von như “Tinder dành cho wibu / otaku”.

Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể gặp gỡ những “otaku” trên khắp thế giới.

Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể gặp gỡ những “otaku” trên khắp thế giới.

Theo chia sẻ, ứng dụng này được một đội ngũ nhà phát triển tại Mexico tạo ra dành riêng cho “những người yêu anime, manga và video game”.

Hiện tại, ứng dụng này đang được thử nghiệm trên nền tảng iOS. Bên cạnh đó, ứng dụng này hiện đang trong giai đoạn phát triển nên sẽ có nhiều khu vực không thể sử dụng.

Ứng dụng đang trong giai đoạn thử nghiệm và phát triển.

Ứng dụng đang trong giai đoạn thử nghiệm và phát triển.

Mặc dù chưa có số liệu thống kê cụ thể, nhưng nhiều người dự đoán những cô nàng sử dụng ứng dụng hẹn hò này 99% là người đam mê cosplay.

Ngoài ra, nhiều game thủ để lại lời khuyên cho rằng đội ngũ nhà phát triển nên sử dụng những thuật toán để ghép cặp các “otaku / wibu” theo sở thích anime, manga hay game. Ví dụ như những người có chung sở thích theo dõi truyện tranh “One Piece, One-Punch Man, SPY x FAMILY,…” sẽ có tỉ lệ cao được ghép cặp với nhau.

Nhờ đó, những cặp đôi được ghép cặp nhờ ứng dụng này sẽ có những sở thích, đam mê giống nhau.