Unrailed miễn phí – Game co-op xây đường ray xe lửa vui tươi, nhí nhố

Epic Games tuần này cho game thủ tải miễn phí tựa game thuộc thể loại teamwork mới phát hành năm 2020, trị giá 179.000 đ.

Trong game bạn sẽ phối hợp cùng bạn bè từ 2 đến 4 người để phân chia công việc xây đường tàu hỏa băng qua mọi chông gai thử thách như sông, thác, núi, rừng hiểm trở… sao cho con tàu về đến nhà ga, nâng cấp thêm cho tàu và lại tiếp tục cuộc hành trình mới.

Game có cơ chế sandbox tự do và mang tính ngẫu nhiên từ địa hình cho đến tài nguyên, do đó mỗi trải nghiệm sẽ là duy nhất. Con tàu chạy khá chậm nhưng đều đặn, còn người chơi thì nhanh nhẹn, tay cuốc, tay chặt để thu thập đá, gỗ, dọn đường các kiểu cho tàu. Game trông như cuộc đua giữa Rùa và Thỏ, đội của người chơi chỉ chiến thắng khi phối hợp nhịp nhàng, cả Rùa và Thỏ cùng về đích.

Unrailed có đồ họa voxel ngộ nghĩnh khá giống như pixel ở MineCraft. Các hành động nhún nhảy và thao tác của nhân vật cũng hao hao tựa game hút hàng triệu người chơi. Nếu bạn đã thích MineCraft thì Unrailed sẽ hợp gu của bạn. Âm thanh đơn giản, dễ nhận biết tình huống trong game tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi chơi game.

Đoạn tàu lửa qua sông chắc là khó nhằn nhất, bạn phải xây cầu gỗ trước khi đặt đường ray lên trên, đôi khi cần phải xây thêm cầu gỗ để đứng bên cạnh đường tàu, xây cho kịp tiến độ. Đây là tựa game đòi hỏi sự giao tiếp rất nhiều vì độ đột biến thay đổi rất nhanh khó lường, discord hay một phần mềm trao đổi bằng giọng nói là thật sự cần thiết để đội của bạn chơi tốt Unrailed.

Mặc dù là một game Casual đơn giản nhưng hệ thống nâng cấp toa tàu rất hoành tráng như mở rộng sức chứa tài nguyên, tăng thời gian chế tạo, hỗ trợ khai thác tự động, chuyển đổi gỗ và sắt… và thậm chí là phanh để tàu di chuyển chậm hơn.

Có thể bạn muốn xem thêm: JackeyLove và Ming cùng mua lẵng hoa 45 triệu tặng bạn gái mừng Lễ Thất Tịch

Unrailed chơi được trên PC (Windows, macOS, Linux), PlayStation, Xbox và Nintendo Switch. Unrailed chơi co-op local ngay tại nhà hoặc online đều được (bạn còn có thể kết hợp 2 hình thức co-op lại với nhau cũng được luôn). Thời gian tải game miễn phí đến 22:00 ngày 11/8/2022.

Tải game miễn phí : https://store.epicgames.com/en-US/p/unrailed-e19729