YouTuber tự biến chiếc bồn cầu thành một bộ Gaming PC chiến mọi loại game

Một Youtuber đã tự thiết kế, lắp đặt và chế tạo một bộ PC Gaming từ chính bồn cầu vệ sinh ngay trong căn nhà của mình.

TIN LIÊN QUAN

Chiếc toilet đầu tiên trên thế giới vừa có thể giúp chúng ta đi vệ sinh, vừa chơi được các trận rank cùng bạn bè.

Basically Homeless, một YouTube đã tự nghiên cứu và lắp ráp để tạo ra một bộ Gaming PC bên trong một nhà vệ sinh, cụ thể ở đây là chiếc bồn cầu, hoàn chỉnh với tất cả hệ thống ống nước và phần máy móc, linh kiện đi kèm.

Anh chàng YouTuber này đã tự tay vẽ ra bản thiết kế hoàn chỉnh để có thể đưa bộ Gaming PC vào chiếc toilet một cách hoàn hảo.

Sau khi đăng tải video về quá trình thử nghiệm, lắp đặt bộ Gaming PC vào toilet, Basically Homeless giải thích rằng anh không chỉ đơn giản là mang Nintendo Switch, điện thoại hoặc thậm chí là Steam Deck vào phòng vệ sinh. Thay vào đó, anh ấy muốn tạo ra một ‘thứ’ cho phép anh ấy chơi game bắn súng FPS với tần số quét 120hz bằng chuột và bàn phím khi ngồi trong toilet. Và trong video của anh ấy ghi lại toàn bộ quá trình lên ý tưởng, lắp đặt và thiết kế.

Cách thức hoạt động của bộ Gaming PC là một nửa bể chứa nước của toilet sẽ chứa tất cả các linh kiện của bồn cầu để phục vụ cho việc ‘xả nước’. Nửa bể còn lại sẽ là phàn chứa tất cả các bộ phận máy tính. Ý tưởng của anh là để chúng tách biệt, cho phép người dùng vừa xả nước trong nhà vệ sinh, vừa chơi game. Ngoài ra, tích hợp trong nắp toilet là một bộ quạt tản nhiệt để giữ cho PC luôn trong trạng thái mát mẻ.

Sau khi hoàn thành khâu thiết kế và lắp đặt, Basically Homeless đã làm cho mọi thứ hoạt động (bao gồm cả đèn RGB lung linh), kết hợp PC / toilet đã hoàn thành ấn tượng. Nhờ một đường cắt lớn ở phía trước bể chứa nước toilet, bạn có thể nhìn thấy cả nhà vệ sinh đang hoạt động và PC đang chạy.

Theo Basically Homeless, anh đã phải tự học và mày mò các chi tiết cơ bản về hệ thống ống nước và cách cắt vật liệu sứ để tạo ra chiếc PC ‘độc, lạ’ này. Kết quả cuối cùng là giờ đây anh chàng YouTuber này sẽ là người đầu tiên trên thế giới chơi game liên tục thoải mái mà không sợ các ‘cơn buồn đi vệ sinh’ ập tới nữa.