Your Name bản chiếu trên TV sẽ có ending credits khác với bản chiếu rạp

Về việc Your Name sẽ chính thức lên sóng truyền hình, mới đây đạo diễn Shinkai Makoto đã hé lộ những điều thú vị xung quanh sự kiện lần này.

Trong những ngày nghỉ lễ năm mới của Nhật Bản, bộ phim Your Name đã được chính thức công chiếu trên sóng truyền hình. Và mới đây, đạo diễn Shinkai Makoto đã có những bật mí xoay quanh sự kiện sắp tới.

Theo đó, Shinkai Makoto chia sẻ rằng đoạn ending credits của bản TV sẽ được chỉnh sửa lại khác với chiếu rạp. Dù không nói rõ cụ thể như nào nhưng đạo diễn rất hi vọng người xem có thể chờ đợi khi được công chiếu chính thức. Diễn viên lồng tiếng cho Mitsuha, Mone Kamishirashi thì chia sẻ rằng sẽ có 1 điểm nhấn đặc biệt trong phim gây khác cho chính cốt truyện của Mitsuha. Ngoài ra, cô cùng bạn diễn Ryunosuke Kamiki (lồng tiếng cho Taki) cũng đang rất trông mong về lần “debut TV” lần này.

Your Name là bộ phim kể lại hành trình của Mitsuha và Taki, 2 học sinh có xuất thân đến từ 2 vùng khác biệt nhau là nông thôn và thành thị. Một ngày nọ, cả 2 bỗng bị hoán đổi thân thể cho nhau và xảy ra hàng loạt các rắc rối. Để rồi khi không còn hoán đổi cho nhau nữa, Taki quyết định đi tìm Mitsuha và từ đây Taki khám phá ra hàng loạt sự thật đằng sau cô gái có tên Mitsuha này.

your_name_game4v-4 Your Name bản chiếu trên TV sẽ có ending credits khác với bản chiếu rạp 2
Mitsuha và Taki

Your Name đã công chiếu ở trên 92 quốc gia và vùng lãnh thổ đồng thời xô đổ hàng loạt kỉ lục doanh thu ở các quốc gia này với 1 bộ phim anime. Chỉ tính riêng ở Nhật, Your Name là movie anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại, kèm theo đó là vị trí thứ 2 doanh thu với 1 phim của Nhật và đứng thứ 4 trong danh sách các phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất.

Sắp tới, Your Name cũng sẽ có 1 phiên bản Live Action đến từ Hollywood với phần kịch bản đang được viết bởi Eric Heisserer, kết hợp với sự hợp tác giữa Paramount Pictures và J. J. Abrams’ Bad Robot Productions.