Trần Thu Phương cosplay March7th khiến các fan đứng ngồi không yên vì quá đỗi dễ thương!

Cùng ngắm nàng March7th dễ thương chuẩn char đến từ cosplayer người Việt Nam (Trần Thu Phương).

Honkai: Star Rail vẫn đang là tựa game làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày càng nhiều người biết đến, tò mò và thích thú với con game này hơn. Điểm cộng của tựa game đến từ nhà miHoYo là luôn luôn là dàn nhân vật đặc biệt là các "waifu" cứ phải gọi là mướt mắt khi được tô vẽ rất tỉ mỉ.

Trong đó March 7th, ngay từ khi game ra mắt đã luôn là cái tên được nhiều anh em để ý vì tạo hình ngọt ngào xinh đẹp của nhân vật này.

MARCH 7 - 1.jpg

"March 7th là một cô gái không nhớ gì về quá khứ. Cái tên của cô đánh dấu cho ngày mà cô tỉnh dậy từ một mảnh băng vĩnh cửu. Giờ đây, cô quyết định rằng sẽ trở lại thế giới một lần nữa với hi vọng một ngày nào đó, cô sẽ có thể có lại được những kí ức xưa cũ của mình.

Một thiếu nữ ngủ sâu trong tảng băng vĩnh hằng và không biết gì về quá khứ. Để tìm kiếm sự thật về thân thế, cô đã chọn cùng đồng hành với Đội Tàu Astral. Hiện giờ đã chuẩn bị cho mình khoảng 67 "câu chuyện cuộc đời".

Mái tóc ngắn màu hồng xinh xắn, cùng phụ kiện là chiếc máy ảnh luôn bên mình, cô nàng chiếm được cảm tình từ rất nhiều game thủ và Kênh Tin Game cũng không ngoại lệ. Vậy hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game tiếp tục đắm chìm trong vẻ đẹp của "waifu" quốc dân March 7th trong màn hóa thân đến từ cosplayer người Việt Nam - Trần Thu Phương nhé!

MARCH 7 - 2.jpg
MARCH 7 - 3.jpg
MARCH 7 - 4.jpg
MARCH 7 - 5.jpg
MARCH 7 - 6.jpg
MARCH 7 - 7.jpg
MARCH 7 - 8.jpg