[Dota Underlords] 4 điểm quan trọng phải nắm trong bản update trước kỳ nghỉ lễ vừa qua

Ngày 30/08 vừa qua, Valve đã giới thiệu cho game thủ Dota Underlords các vật phẩm items thế hệ mới, đồng thời chỉnh sửa lại các vị tướng Tier 5.

Kể từ sau bản update hôm 23/08, Valve đã tung ra vài bản update mới nhưng chỉ tập trung chỉnh sửa tỉ lệ roll tướng, với phiên bản 30/08, chúng ta cần làm quen ngay với các cơ chế mới, nếu muốn leo rank suôn sẻ. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những chi tiết nổi bật nhất của bản cập nhật lần này.

1/ Chuyển đổi Tier 5 thành Tier ACES.

hgnbhnb [Dota Underlords] 4 điểm quan trọng phải nắm trong bản update trước kỳ nghỉ lễ vừa qua 1

Điểm nổi bật nhất trong bản cập nhật này chính là chuyển đổi tướng Tier 5 (tướng cấp bậc cao nhất) thành tướng Tier ACES, với lượng vàng giữ nguyên 5 vàng. Nói cho dễ hiểu thì tướng ACES chính là những quân bài chủ chốt cho từng loại đội hình riêng biệt.

hgnbhnb [Dota Underlords] 4 điểm quan trọng phải nắm trong bản update trước kỳ nghỉ lễ vừa qua 2

Mỗi tướng ACES cung cấp các hiệu ứng đặc biệt cho các loại Tộc mà tướng đó đại diện, những hiệu ứng này góp phần gia tăng tính chiến thuật  trong trò chơi, và khi các tộc đang được kích hoạt, sẽ có thêm 15% tỉ lệ roll ra tướng ACES thuộc tộc đó.

2/ Các vật phẩm “Contraption” mới.

hgnbhnb [Dota Underlords] 4 điểm quan trọng phải nắm trong bản update trước kỳ nghỉ lễ vừa qua 3

Vật phẩm “Contraption” là những vật phẩm có được sau những Round đấu quái, và được chia theo Tier giống như những vật phẩm truyền thống khác. “Contraption” được tương tác như những vị tướng trên sân thi đấu, nó có giáp, có máu, và có các công dụng khác nhau.

hgnbhnb [Dota Underlords] 4 điểm quan trọng phải nắm trong bản update trước kỳ nghỉ lễ vừa qua 4

Việc vận dụng “Contraption” trong trận đấu sẽ mang đến lợi thế to lớn so với đối thủ, bạn có thêm hàng đống chiến thuật khác nhau để bố trí, tránh sự sắp xếp counter đến từ đối thủ.

3/ Không còn việc Tộc có level 3 (9 tướng).

hgnbhnb [Dota Underlords] 4 điểm quan trọng phải nắm trong bản update trước kỳ nghỉ lễ vừa qua 5

Đây được KenhTinGame đánh giá là thay đổi hay nhất trong phiên bản lần này, Việc một Tộc mức tối đa 9 tướng làm cạn kiệt sự sáng tạo của trò chơi. Lấy ví dụ Tộc Elusive, khi đạt đủ 9 tướng thì tướng đánh sát thương tay gần như không gây sát thương cho team bạn, nhưng bạn chỉ có thể chơi đúng Tộc Elusive ấy mà thôi, chặng đường lên 9 tướng cũng không dễ dàng gì, đôi khi bạn roll còn không ra.

hgnbhnb [Dota Underlords] 4 điểm quan trọng phải nắm trong bản update trước kỳ nghỉ lễ vừa qua 6

Valve update lại tất cả Tộc giờ chỉ còn mức Level 2 (6 tướng), và tăng một tí chỉ số ở mỗi mốc Level.

4/ Thay đổi Tộc cho Bloodseeker và Disruptor.

Disruptor là tướng được buff mạnh nhất phiên bản này, được tăng lên thành Tier ACES cho tộc Warlock, tuy nhiên Disruptor đã bị loại bỏ khỏi tộc Shaman, giờ đây Shaman mất đi quân bài chất lượng.

hgnbhnb [Dota Underlords] 4 điểm quan trọng phải nắm trong bản update trước kỳ nghỉ lễ vừa qua 7

Bloodseeker bổ sung thêm Tộc Deadeye, như để việc buff Deadeye trở nên dễ hơn khi Gyrocopter là một tướng Tier ACES của Deadeye, rất khó roll ra và chỉ xuất hiện sau khi lên level 8.

hgnbhnb [Dota Underlords] 4 điểm quan trọng phải nắm trong bản update trước kỳ nghỉ lễ vừa qua 8

Như vậy chúng ta đã điểm qua những chi tiết nổi bật nhất phiên bản 30/08 vừa qua, hy vọng trong thời gian tới, các bản Patch chất lượng hơn so với lúc này, khi hiện tại, sau mỗi 2 tuần chúng ta gần như chơi một tựa game mới trên nền Dota Underlords, với những sự thay đổi ồ ạt và dồn dập.