LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1?

Hẳn ai trong số những người hâm mộ SKT cũng sẽ vô cùng phấn khích nếu được chứng kiến đội hình "Dream Team" hội tụ những siêu sao hàng đầu trong lịch sử đội tuyển này.

Là một đội tuyển có bề dày thành tích đáng nể trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp, SKT T1 cũng là nơi chứng kiến sự góp mặt của rất nhiều tài năng lớn trong làng thể thao điện tử Hàn Quốc.

Sau đây, hãy cùng tìm kiếm trong số muôn vàn anh tài từng khoác áo nhà Vô địch LCK mùa hè 2019, để chọn ra một đội hình hoàn hảo nhất được gắn kết từ những mảnh ghép lịch sử huy hoàng của đội tuyển này.

Đường trên: Marin. Dự bị: Khan

Vị trí Đường trên có thể nói là nơi "hội ngộ" anh tài của SKT T1. Đây cũng là vị trí chứng kiến nhiều sự biến động nhất trong lịch sử đội tuyển này, với rất nhiều ngôi sao cứ đến rồi lại đi, mà hiếm có cái tên nào gắn bó lâu dài. Từ Impact, Marin, Duke cho tới Huni, Untara, Khan... Tất cả đều là những tài năng xuất chúng ở vị trí mà họ thi đấu.

LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1? - Ảnh 1.

Trong số những ngôi sao kể trên, Marin chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí thi đấu chính thức. Khan - người trấn giữ Đường trên của SKT hiện tại còn từng phải thốt lên rằng: "Marin chính là khái niệm chuẩn mực hoàn hảo của một người chơi Đường trên."

Trong khi đó, bản thân anh chàng tuyển thủ Đường trên "lầy lội" của SKT hiện tại cũng đã chứng minh được năng lực thực sự của mình, sau một năm 2018 sa sút trầm trọng. Có thể nói, Khan là một phiên bản ổn định hơn của Huni, đột biến hơn của Duke và táo bạo hơn Impact.

LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1? - Ảnh 2.

Đi rừng: Bengi. Dự bị: Clid

So với một Clid đang thăng hoa tột đỉnh, tượng đài Bengi vẫn là một thứ gì đó chưa thể bị phá vỡ. "Phép bổ trợ thứ 3 của Faker" là biệt danh mà người hâm mộ dùng để nhắc đến huyền thoại của họ - Người từng cùng Quỷ vương trở thành những tuyển thủ hiếm hoi 3 lần lên ngôi vô địch thế giới.

LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1? - Ảnh 3.

Thế mạnh của Bengi chính là ở lối chơi bao quát bản đồ và tích cực gank của anh, với một bể tướng rộng và khả năng đọc trận đấu tốt, Bengi có thể thích ứng với mọi loại chiến thuật.

Trong khi đó, Clid lại được đánh giá cao về kỹ năng cá nhân, cùng lối chơi táo bạo nhưng vẫn đảm bảo khả năng gắn kết và phối hợp đồng đội hợp lý. Trong bối cảnh Khan và Faker đôi khi không thể duy trì sự ổn định trong suốt mùa giải, Clid còn trở thành mũi nhọn tấn công tiếp theo mà SKT T1 luôn luôn có thể tận dụng.

LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1? - Ảnh 4.

Đường giữa: Faker. Dự bị: Easyhoon

Không phải bàn cãi nhiều về địa vị độc tôn ở khu vực Đường giữa của SKT T1, Faker là một tượng đài không thể xoay chuyển nổi. Ngay cả khi SKT sa sút nhất, khi Faker đánh mất phong độ, thì tầm ảnh hưởng về mặt tinh thần và sự trung thành của tuyển thủ này luôn là tiền đề để giới thượng tầng có thể dễ dàng hồi sinh đội tuyển.

LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1? - Ảnh 5.

Chính vì sự có mặt của Faker, lịch sử của SKT T1 không chứng kiến (và cũng không cần thiết phải chứng kiến) quá nhiều sự xuất hiện của những người chơi Đường giữa xuất sắc khác. Nhưng nổi bật trong số đó, vẫn có một cái tên mà đẳng cấp siêu sao đã được chứng minh, dù sự nghiệp huy hoàng của anh trong màu áo SKT cũng chỉ hết sức ngắn ngủi: Easyhoon.

LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1? - Ảnh 6.

Xạ thủ: Bang. Dự bị: Teddy

Không phải là một Xạ thủ mạnh mẽ trong giai đoạn đi đường, những lối chơi của Bang luôn khiến tất cả phải mê đắm bởi khả năng sinh tồn và đóng góp sát thương trong những pha giao tranh tổng.

LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1? - Ảnh 7.

Teddy - Người thay thế Bang trong đội hình Dream Team SKT T1 2019, lại sở hữu lối chơi thiên về giai đoạn đi đường, tối ưu hóa tài nguyên từ chỉ số lính, và rất ưa chuộng những quân bài Xạ thủ có thể kéo trận đấu về late game.

Trong số những Xạ thủ nổi tiếng nhất của SKT, Piglet sa sút quá nhanh, Teddy không phải bàn cãi về tài năng nhưng cần nhiều thời gian hơn để khẳng định mình trên đấu trường quốc tế. Chính vì vậy, Bang là lựa chọn phù hợp nhất ở vị trí này.

LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1? - Ảnh 8.

Hỗ trợ: Effort. Dự bị: Wolf

Ở vị trí Hỗ trợ, Mata mới chính là cái tên được fan SKT kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí mà Wolf để lại. Tuy nhiên tính tới hiện tại, tuyển thủ được mệnh danh là "hỗ trợ số 1 thế giới" đã lui về hậu trường để nhường sân khấu cho tài năng trẻ Effort.

LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1? - Ảnh 9.

"Bé út" nhà SKT khi được trao cơ hội cũng không khiến mọi người phải thất vọng. Theo chia sẻ từ các tuyển thủ trong đội, Effort hiện tại chính là người call-team chính của SKT, dù nhỏ tuổi nhất đội, bên cạnh vai trò call giao tranh của Faker. Dù mới chỉ sinh năm 2000, nhưng Effort thực sự là một cậu bé may mắn, khi tài năng của cậu vốn đã phát tiết sớm, lại còn nhận được sự dìu dắt của 3 ngôi sao Hỗ trợ từng vô địch thế giới là PoohManDu, Wolf và Mata.

LMHT: Đâu là sự kết hợp mang đến đội hình hoàn hảo nhất trong lịch sử của SKT T1? - Ảnh 10.

Về phần Wolf, không nghi ngờ gì khi chàng béo chính là tuyển thủ Hỗ trợ thành công nhất trong lịch sử, với hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ, và gây ấn tượng mạnh nhờ lối chơi thiên về giao tranh tổng với những cú combo đẹp đến nao lòng. Điểm yếu lớn nhất của anh là sự ổn định, bởi bản thân Wolf luôn gặp vấn đề về sức khỏe khiến anh khó lòng duy trì phong độ trong một thời gian dài.