LMHT: Riot Games nên gấp rút ra mắt tính năng xem trước trang phục trong game để tránh bất tiện cho người chơi

Dù những trang phục đẹp trong cửa hàng LMHT thì ngày càng trở nên đa dạng và cuốn hút, nhưng vẫn chưa có đầy đủ tính năng để "chào hàng" người chơi.

Như đã biết, trang phục là một trong những sản phẩm cơ bản nhất của Riot Games đưa ra nhằm tăng trải nghiệm của người chơi LMHT. Và với đa phần người chơi, món quà tuyệt nhất trong LMHT cũng chính là trang phục chất lượng của vị tướng mình yêu thích.

LMHT: Riot Games nên gấp rút ra mắt tính năng xem trước trang phục trong game để tránh bất tiện cho người chơi - Ảnh 1.

Nhận thấy tâm lý đó, Riot Games đang ra mắt ngày càng nhiều trang phục đẹp mắt và đắt tiền, thậm chí đã hạn chế ra các trang phục rẻ (khoảng dưới 199RP theo giá ở máy chủ Việt Nam) để tập trung ra thiết kế các trang phục xịn xoay quanh các vị tướng phổ biến.

Nhưng trong khi các trang phục mới xuất hiện liên tục, trong cửa hàng của client LMHT vẫn chẳng hề có tính năng test trang phục ingame nào, hay thậm chí chỉ là xem hiệu ứng, màu sắc thay đổi của trang phục.

LMHT: Riot Games nên gấp rút ra mắt tính năng xem trước trang phục trong game để tránh bất tiện cho người chơi - Ảnh 2.

Tất cả những hình ảnh về trang phục mà người chơi có thể xem trong client là… hình nền

LMHT: Riot Games nên gấp rút ra mắt tính năng xem trước trang phục trong game để tránh bất tiện cho người chơi - Ảnh 3.

Riot Games thậm chí thêm cả cốt truyện cho trang phục nhưng cũng không thêm tính năng gì cho người chơi xem trang phục chi tiết

SIÊU PHẨM PHỤC THÙ 2019 | Giới thiệu nhóm trang phục Liên Minh Huyền Thoại

Những trang phục mới ra mắt của Riot Games có thể được quảng bá rộng rãi bằng trailer trong game, bằng phim ngắn, bằng video ca nhạc,… Nhưng những hình ảnh đó chẳng hề đầy đủ và chi tiết về các hiệu ứng mà người chơi LMHT muốn xem để mua.

Cách duy nhất là lên youtube để theo dõi các trang phục này, vô cùng bất tiện

Nhiều người chơi cho rằng, nếu không có kênh Youtube Skinspotlight thì họ sẽ chẳng biết xem chi tiết các trang phục mới ở đâu cho đầy đủ. Vậy nên nhiều người chơi mong muốn Riot Games nên ra mắt tính năng xem trước trang phục trong cửa hàng càng sớm càng tốt.