Game thủ từng bị bố đập vỡ điện thoại gia nhập đội tuyển Free Fire HQ Esports

Từ một cậu bé ham chơi, mê game, Ma Gaming đã trở thành một trong những streamer trẻ tuổi nổi đình nổi đám trước khi dấn sân vào đấu trường Free Fire chuyên nghiệp.

Tối 9/8, cộng đồng Free Fire Việt Nam được một phen chấn động khi streamer mang tên Ma Gaming chính thức góp mặt vào trong đội hình chính thức của đội tuyển Free Fire của HQ Esports. Anh chàng sẽ lấy tên là TheGhost và sát cánh bên cạnh những cái tên “kỳ cựu” khác như NeoNao, FunkyM.

Ma Gaming gia nhập đội hình HQ Esports Free Fire với cái tên TheGhost

Là một trong những streamer đình đám của tựa game Free Fire, Ma Gaming tên thật là Đặng Nguyễn Huy Khang, sinh năm 2004 sở hữu gần 850.000 người theo dõi. Chàng trai này được biết đến nhờ những clip highlight Free Fire đỉnh cao. Dù còn trẻ tuổi nhưng với tính cách hài hước, Ma Gaming trở thành cái tên được yêu thích trong làng streamer. 

Khác với rất nhiều cái tên nổi tiếng trong làng streamer vốn có thời gian hoạt động lâu năm, MaMixi khi mới được biết đến chỉ là một cậu nhóc đang học lớp 10 tại TP. Quảng Ngãi với đam mê yêu thích game Free Fire. Tuy nhiên, kĩ năng của cậu lại được nhiều người đánh giá cao và đã cùng với team của mình vô địch nhiều giải đấu của trò chơi này.

Cũng như nhiều cậu nhóc khác, MaMixi trước khi trở thành streamer luôn bị bố mẹ cấm chơi game. Cậu thích chơi Free Fire và từng bị bố đập điện thoại, dọa đuổi khỏi nhà nếu còn chơi game, bi đánh đòn không ít lần. Nhưng với bản tính cứng đầu, MaMixi vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình.

Dù bị bố mẹ ngăn cấm, Ma Gaming vẫn không từ bỏ game

Với sự giúp đỡ của người bạn Mạnh Funky, MaMixi dần có được chỗ dựa vững chắc trong công ty HQ Group, đơn vị quản lý rất nhiều streamer nổi tiếng hiện nay. Bằng chuyên môn của mình, đội ngũ của HQ Group đã giúp MaMixi phát huy được tài năng của mình và được nhiều người biết đến. Dù công việc streamer đem lại thu nhập khá, nhưng MaMixi vẫn luôn dành ưu tiên cho việc học hành.

Không thể nào cản bước được Ma Gaming”, mới đây, sau một thời gian gắn bó với Free Fire với danh nghĩa là streamer, anh bạn này đã quyết định gia nhập HQ Esports, chính thức bắt đầu sự nghiệp tuyển thủ, để thi đấu chuyên nghiệp. Đây cũng là con đường mà Ma Gaming quyết định sẽ theo đuổi sau khi tốt nghiệp THPT với số điểm thuộc hàng khá.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Ma Gaming chính thức trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp

Ai rồi cũng phải lớn, cậu bé ham chơi ngày nào giờ đây đã quyết tâm trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp, “vì tương lai Esports Việt Nam" mà bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp mang tên đội tuyển HQ Esports.