LMHT: Gặp lỗi game ‘nan giải’, Riot xóa luôn nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú và tặng quà miễn phí

Sau hàng loạt lỗi game "nổ" ra trong các giải đấu chuyên nghiệp như LCK hay LPL, đến cả client của các máy chủ LMHT chính thức cũng "gặp nạn".

Sau hàng loạt lỗi game “nổ” ra trong các giải đấu chuyên nghiệp như LCK hay LPL, đến cả client của các máy chủ LMHT chính thức cũng “gặp nạn”.

TIN LIÊN QUAN

Cách đây vài tuần, cộng đồng game thủ quốc tế đã lên tiếng chê bai sự kiện Vệ Binh Tinh Tú làm client của LMHT “ngốn dung lượng” của máy tính một cách “quá tham lam”. Đến hôm nay, sự kiện Vệ Binh Tinh Tú trong LMHT tiếp tục gặp vấn đề cực kỳ “nan giải” mà đến chính Riot Games cũng không thể giải quyết được.

Kết quả là “công ty làm nhạc” này đã xóa luôn các nhiệm vụ miễn phí kể từ ngày 12/8 của sự kiện Vệ Binh Tinh Tú trong LMHT.

Riot Games chia sẻ về lỗi sự kiện Vệ Binh Tinh Tú ở các máy chủ LMHT của Riot.

Riot Games chia sẻ về lỗi sự kiện Vệ Binh Tinh Tú ở các máy chủ LMHT của Riot.

Dĩ nhiên, điều này sẽ làm đông đảo game thủ LMHT bực bội nếu chuỗi nhiệm vụ và phần thưởng trong game “không cánh mà bay” như vậy. Thế nên Riot Games đã quyết định sẽ phát phần thưởng của chuỗi nhiệm vụ này ngay cả khi các game thủ chưa kịp hoàn thành nó. Nhờ đó, nhiều game thủ đã tỏ ra khá thoải mái khi không cần tốn công làm nhiệm vụ (miễn phí) nhưng vẫn bỏ túi toàn bộ phần thưởng trong sự kiện Vệ Binh Tinh Tú.

Để tránh cho các người chơi lợi dụng việc này và nhận về hàng tá phần thưởng ở các tài khoản trắng, Riot Games cũng thông báo phần thưởng này sẽ không được trao cho các tài khoản mới được tạo vào ngày hôm nay.

Rất nhiều phần quà miễn phí sẽ được trao cho cộng đồng mà không cần thiết phải hoàn thành nhiệm vụ.

Rất nhiều phần quà miễn phí sẽ được trao cho cộng đồng mà không cần thiết phải hoàn thành nhiệm vụ.

Ngược lại, thời gian gần đây Riot Games vẫn đang bị chỉ trích kịch liệt vì vấn đề “chểnh mảng” trong việc làm game và quá tập trung vào ra mắt trang phục, tướng mới. Điều ấy đã dẫn đến hàng loạt lỗi game cả trong và ngoài các giải đấu Esports lớn, điển hình như LCK suốt những tuần vừa qua.