ĐTCL: Ấn tượng với linh thú Akali Vệ Binh Tinh Tú trong TFT Mobile Trung Quốc

Tạo hình cùng bộ hiệu ứng của linh thú Akali Vệ Binh Tinh Tú tại TFT Mobile Trung Quốc đang khiến nhiều game thủ sửng sốt.

Đại Chiến Xẻng Vàng – TFT Mobile phiên bản Trung Quốc là tựa game được chính Tencent phát hành riêng cho thị trường tỉ dân này. Với việc cùng lấy ý tưởng từ Liên Minh Huyền Thoại nhưng lại khác biệt hoàn toàn so với phiên bản của Riot, Đại Chiến Xẻng Vàng luôn sở hữu những điều thú vị mà nhiều game thủ ĐTCL “mơ ước”.

Mới đây nhất, Tencent lại khiến các fan của Đại Chiến Xẻng Vàng nói riêng và các fan của ĐTCL nói chung phải sục sôi khi ra mắt linh thú Akali Vệ Binh Tinh Tú. Linh thú này được lấy ý tưởng từ bộ trang phục cùng tên, với tạo hình vô cùng đáng yêu cùng chuỗi hiệu ứng cực kì đẹp mắt. Trước đó, Lux và Ahri là hai linh thú cùng chủ đề Vệ Binh Tinh Tú đã được ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía game thủ.

ĐTCL: Ấn tượng với linh thú Akali Vệ Binh Tinh Tú trong TFT Mobile Trung Quốc

Hiệu ứng sau mỗi round thắng và đặc biệt là hiệu ứng kết liễu kẻ địch có lẽ là những chi tiết khiến người chơi đứng ngồi không yên vì quá đẹp. Hiệu ứng sau khi chiến thắng được lấy cả hứng từ chiêu E với nhiều chi tiết đẹp mắt. Đối với hiệu ứng kết liễu, một loạt những hoạt ảnh đẹp mắt và sống động sẽ được tung ra trước khi linh thú Akali Vệ Binh Tinh Tú hạ gục kẻ địch.

Để sở hữu được linh thú này, người chơi Đại Chiến Xẻng Vàng phải tham gia sự kiện mới với độ may rủi cực kì cao. Cụ thể, game thủ sẽ phải bỏ ra 1 xu (tương đương 3000 VNĐ) cho một lần quay, và con số này sẽ tăng lên với những lượt quay sau. Khi tích đủ 3 ngôi sao trong sự kiện này, linh thú Akali Vệ Binh Tinh Tú sẽ thuộc về bạn. Theo nhiều người chơi, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu linh thú đặc biệt này, ước tính vào khoảng 300-500 tệ (tương đương từ 1.000.000 đến 1.700.000 VNĐ).

ĐTCL: Ấn tượng với linh thú Akali Vệ Binh Tinh Tú trong TFT Mobile Trung Quốc

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!