“Ông vua” Dopa dập đầu cảm tạ fan Trung trước khi về Hàn thực hiện NVQS

Huyền thoại của giới streamer, cày thuê LMHT, Dopa vừa nói lời từ biệt Trung Quốc để trở về quê hương thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Vừa qua, giới LMHT xứ Trung một phen xôn xao bởi vì Dopa. Ngôi sao 29 tuổi chính thức gửi lời chào đến cổ động viên, ngưng livestream. Theo đó, anh sẽ trở về Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Đặc biệt, lời từ biệt của Dopa cũng khiến fan phấn khích. Cuối buổi livestream, anh quỳ xuống sàn nhà, dập đầu cảm ơn tất cả khán giả Trung Quốc, những người ủng hộ anh suốt 8 năm qua. Đây có thể xem là phần tình cảm chân thật từ Dopa với đất nước tỷ dân.

Bởi lẽ, với dân Hàn, quỳ lạy là một nghi thức, một nền văn hóa, một cách để biết ơn. Sau tất cả, anh dùng cách này để tạm biệt tất cả. Ngoài ra, Dopa cũng hứa hẹn có thể quay trở lại nếu thời gian sau, LMHT tiếp tục giữ được độ hot.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng tiếc nuối khi Dopa ngừng phát sóng. Phiên dịch viên của anh bật khóc trước khán giả. Trong khi, nhiều người gửi lời chào và chúc may mắn đến ngôi sao Hàn Quốc. Sau tất cả, dù khác về quốc tịch, họ đã xóa bỏ nhiều quan niệm để có với nhau khoảng thời gian đẹp đẽ.

Dopa là game thủ đời đầu của LCK lẫn giới LMHT. Anh nổi tiếng với lối chơi mạnh mẽ, quái dị và thái độ khác người. Nếu so kè, Dopa chẳng hề kém cạnh “Quỷ vương bất tử” Faker. Ngoài ra, đến nay, Twisted Fate của Dopa cũng không có game thủ nào qua mặt được.

Chưa kể, cựu sao LCK cũng là người nhiều lần thống trị rank Hàn nhất. Chỉ tiếc, vì nhiều vấn đề, anh bị cấm thi đấu vĩnh viễn. Thế nhưng, nhờ vậy, giới livestream lại có một huyền thoại mang tên Dopa.

Để cập nhật những thông tin thú vị về eSports, đừng quên theo dõi các bài viết khác trên trang Kênh Tin Game nhé.

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame